Hidden Extra part =))) (H)

7.7K 363 31
                                    

Anh quay sang mỉm cười, tinh dịch của cậu cực ngọt!

Sau bao nhiêu trận hành, cuối cùng Jungkook cũng được thả, đáng lẽ lúc đầu phải nghe lời, nên mới không có kết cục như thế này đây!

Buổi sáng thức dậy..

"A_____" - đau hông quá!

Tất nhiên rồi, sức của anh có thể hành cậu nguyên cả ngày, mà chỉ mới làm nhiêu đó cũng đủ biết cuộc làm tình Taehyung dai đến cỡ nào! Làm mình muốn gãy xương!

"Ưm... bảo bối.." - Taehyung nằm trên chiếc giường Kingsize, vừa nghe tiếng la thì mở mắt, thấy cậu đang cố gắng bước xuống.

"Đừng!_____" - Taehyung liền ngồi bật dậy ôm Jungkook vào lòng và ngã xuống trên gối, ngực anh ấm quá!

"Em định đi đâu?" - anh hỏi, giọng dịu dàng.

"Uống nước... uống nước a.." - thực ra khi nhìn môi của Taehyung, cậu tự nhiên muốn hôn!

"Chu~~~" - Jungkook đưa người ra mà hôn đôi môi khiêu gợi của anh, mới đầu chỉ chạm thôi, sau đó anh kéo vào nụ hôn sâu.

"Sao hôm nay em táo bạo nhỉ? Em cũng nên như thế khi chúng ta làm tình trên giường!" - Taehyung nói, anh ấy cười tự nhiên.

"..." - Jungkook liếc xéo anh một cái, hôm qua hành cậu dữ quá.

"Anh đỡ em đi cho!" - nói rồi bước xuống giường đỡ cậu dậy.

"Đau!____" - cậu đành la lên, nó quá sức chịu đựng của cậu..

Thế anh bế cậu lên như một công chúa =))), đi vào phòng tắm và làm chuyện ấy ấy, đừng nghĩ bậy, đó chỉ là đánh răng mà thôi. =))))

Nhìn nhau qua tấm gương, hai người cùng bật cười, sao hôm nay cả hai vui thế này..

Thật ra Jungkook đang làm phụ việc tại tiệm bánh ngọt gần nhà ( do thứ 6, 7, chủ nhật nghỉ nên đành đi kiếm tiền thêm), giờ đi làm nói chung không quá sớm cũng không quá trễ, nên cứ từ từ mà hưởng thụ khoảnh khắc này! Anh từng khuyên cậu là nên vào làm việc luôn kiêm 2 ngày đó nhưng Jungkook không chịu, nói muốn thay đổi không khí.

Taehyung cũng đâu muốn ép buộc cậu nên đành chiều theo.

Mặc trang phục chỉnh tề, Jungkook đang mang giày thì Taehyung chạy ra.

"Jungkook, anh có làm cơm hộp cho em, nhớ nghỉ trưa." - quá ngắn ngọn cũng để cậu hiểu, khẽ hôn chụt vào đôi má và nói.

"Nhớ rồi, anh đi làm đi, chắc hôm nay 17h em sẽ về." - cậu nói, rồi cười tươi.

"Vậy, nhà hàng Charms Dèf's?" - ( lưu ý, tên nhà hàng do tuôi bịa ra, chứ không có thật =))))) )

"Được, em đi đây!"

-Tại tiệm bánh Cream Puff-- ( bánh này có thật, su kem ấy :)) )

"Này Jungkook." - chị S. Termans làm bánh kiêm chủ tiệm quay sang kêu cậu.

"Dạ?" - Jungkook hơi giật mình.

"Chị buồn quá, không ai yêu chị hết.." - chị ta nói với vẻ mặt chấm nước mắt.

"Thế nên chị sẽ lập ra một kế hoạch yêu người nào đó.. như Taehyung chẳng hạn?"

Yêu Em! •Hoàn Văn•Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ