Paglabas ni Kaith lahat ng stupidyante ay natingin sa kanya . May hawak na itlog ang mga ito ,at may dala dalang nakakalokong ngisi . Kinabahan na siya dahil baka ibabalibag iyon sa kanya ,at di siya nagkamali ng hinala .
Pinagbabalibag siya ng itlog ng kapwa niya kamag aral . Di niya napigilan ang luha niya na umagos ,tumakbo siya sa office ng mommy niya at tinawagan ito gamit ang wireless phone na nakalagay sa desk nito .
Mommy *sob*please *sob* come *sob* here *sob* . She said ,habang humihikbi .
My God princess ,why are you crying ? Halata sa tono ng boses ng mommy niya ang pag aalala sa kanya .
What's happening honey ? Rinig niyang tanong ng kanyang daddy sa phone .
Daddy*sob* please*sob* get me out *sob* of here *sob* sabi niya ,di niya mapigilan ang pag iyak dahil sa sakit nang katawan at pagpapaka hiya sa klase .
My Goodness princess ,why are you crying? What happened there ? Okay were coming . Binaba na niya ang phone saka umiyak ng umiyak .
Makalipas ang 5 minuto na paghihintay sa office ng mommy niya .
Tok...tok...tok...
Princess ,bakit ganyan ang itsura mo ? Anak what happened to you ? Nag aalala ang kanyang magulang dahil sa itsura niya ngayun . Kalat ang make up sa mukha at madaming itlog sa buong katawan.
My God princess change your clothes now . Where going to your room .tumango siya at nagpunta sa banyo na nasa silid na iyon . Buti nalang at may uniform sa office ng mommy niya .
Let's go dad, mom .! My body hurts po mommy . Mangiyak ngiyak na sabi niya . Hindi kasi siya sanay na nasasaktan physically kasi mahina ang katawan niya .
Pagkatapos nating kausapin ang may gawa niyan sayo saka tayo pupunta sa hospital . Sagot ng daddy niya . Bakas dito ang pagka seryoso .
Okay po . Matamlay niyang sagot . Kung kaya't niyakap siya ng mommy at daddy niya . Bumuhos nanaman ang luha na kanina pa niya pinipigilang lumabas .
Everything is going to be fine princess . S
Sabi ng mommy niya sa kanya . Tumango siya bilang sagot at pinahid ang luha sa kanyang mga mata .Naglakad sila papunta sa section 4-A . Naroon ang prof niyang bakla na nagpahiya sa kanya . At mga classmate niya na nagbalibag sa kanya ng itlog .
Tok....tok...tok
Bakas ang pagkagulat sa Prof nilang bakla ng makita niya ang may ari ng school kasama ang studyante na pinalabas niya kani kanina lang .
Sir ,ma'am pasok po . Sabi ng prof nila
Good morning Mr. and Mrs .Yue bati ng mga classmate niya . Tumango lamang ang mag asawa at tumingin sa kanilang anak na nasa labas pa .
Christian Pov
Pumasok sa room si tito at tita . May kasama silang babae na nasa labas . Siguro iyon yung anak nila ,yayk ! Makikita kuna ang crush ko?!!
Well kaya kami nandito para ipakilala sa inyo ang aking nag iisang prinsesa . Come here princess . Tawag niya sa anak niya , sabi na ehh si Crush yun . Makikita kuna ang cruuu...
What the si nerd yan ehh .
She's Beatrice Kathrine Kaith Salcedo Yue . My one and only daughter . Fuck !! Siya yun ? What the ,tinanggal niya ang salamin niya sa harap namin at bumungad sa amin ang napakagandang binibini .
Professor come here in front . Tawag ni tito sa baklang nagpahiya kay nerd . Lagot ako neto ako may kasalanan ehh .
Your fired . Hindi tumingin si tito sa teacher namin . Tumango ito at lumabas ng room . Naiwan kami ditong lHat .
And all of you listen . Don't try to mess again to my daughther or else you'll regret my punishment . Pagkasabi niya yun ay lumabas nasila . Kasama ang ultimate crush ko , nakaka turn off nako ngayun .dahil sa ginawa ko sa kanya .!!
NGsimula ang bulongan sa loob ng room .
Hala ka girl ,tiyak na bankrup na ang company natin .
Omy gosh !! Mayaman pala si nerd na yun ..
What a whore .
Slut .
Famewhore
Yan ang bulungan dito sa room . Yari na si clown mamaya ...
Umuwi nako sa bahay namin or let me say mansion namin .
Binuksan ko yung T.V namin dahil sa balitang bangkrup na mga company na umaway kay Crush .
Breaking news update
Salvador ,Santos ,and Cruz company
Nabangkrup !! Binawi ang share ng mga Yue sa tatlong kumpanyang ito kanina lang alas 12 ng hapon .Back to you partner .
Isa lang ang masasabi kong dahilan jan partner . Nakita ko ang mga nangyare dito sa Kaith Academy . Isang so called nerd ang pinagtungan ng mga studyante dito na batuhin ng itlog. Grabe partner ang sasama pala ng mga anak ng tatlong kumpanyang nabangkrup. Hindi ito maganda partner , .
Pinatay kona ang T.V dahil narinig kuna ang gusto kong marinig at makita. Pumunta nako sa kwarto ko at natulog .
Kaith Pov
Princess are you okay now ? Tumango ako bilang sagot kay mommy . Kakauwi lang namin galing hospital na pagmamay ari namin .
Sumulpot si daddy sa tabi namin ni mommy . Haha !! Priceless ang mukha ni mommy . Serious mode naman si daddy ..
Princess hindi kana mag didisguised maliwanag ba ? Sabi ni daddy .
Per...... Di ko natapos ang sasabihin ko ng magsalita si daddy .
No buts and that's final . Umalis na d
Sila ni mommy at naiwan akong mag isa sa bahay . Nalaman ko din na bangkrup na ang tatlong clown na nang away sa akin . Buti nga sa kanila .Umakyat nako sa taas at natulog.
Please read and vote..
YOU ARE READING
Nerdy Girl Turns Into HOTTIE CHICK💋
RomanceJust read . ! focus on it ,and enjoy reading . ????