Kaith's Pov
Good morning mi, morning di. Bati ko kela mama. Hay umaga na naman.
Bakit dika pa nakagayak? Yung sundo mo Nasa labas. Kanina pa naghihintay! Naibuga ko yung kinakain ko.. Tama ba narinig ko? Sundo? What the elf..
Lumabas ako at nakita ko si Christian na nakatayo sa kotse niya. Ang gwapo niya, naka shade, nakapamulsa ang isa niyang kamay at pinapaikot yung susi ng kotse sa Isa pa niyang kamay. Shit! Ang gwapo.
Ahm, get inside? Aya ko sa kanya, Kawawa naman siya kung Nasa labas lang.
Okay sure. Sabi niya
Sabay na kami Pumasok sa loob. Pinaghain siya ni mommy ng breakfast, sabay sabay na din kami kumain.
Ahm, ligo muna ako? Wait ka lng jan. Sabi ko sa kanya pagkatapos kong maligo.
Okay, go ahead. Sabi niya
Umakyat nako sa taas, to do my routine. Naligo, nag toothbrush, nagbihis saka nag ayos..
Done!
Bumaba na ako, exactly 7: 30 am
Tara na? Aya niya sa akin kaya nag kiss na ko kela mommy at daddy.
Okay. Lumakad na kami papuntang gate kung nasaan yung Lamborghini niya.
Kamusta naman? Sabi niya
Okay lang, ikaw? Ayos lang din
Pagkatapos magkamustahan, tumahimik na kami.
After 5 minutes nakarating na din kami sa school. Ang dami namang tao, Tss!
Kyaaaaahhh, Nandito na sila girl.
Hala, oo nga. Bagay nga sila!
Kyaaaaaaahhh, ang Pogi saka ang ganda nila.
Nice couple. Kyaaaaaaahhh!
Seriously? Bulungan ba talaga yan? Rinig na rinig ko kasi ehh.. Hahaha! Nakakatawa talaga.
Don't mind them. Let's go? Tumango na lang ako saka na naglakad.
Ayoko ng Ganito. Tss! Bumalik kaya ako sa pagiging isang nobody? Hmm. Tama. Kaso iba naman, Hahaha! Ibang style compare Dati na Walang braces.
Nakarating kami sa room. At Naabutan namin yungapat na nag uusap. At Halatang seryoso! Talaga?
Oh, Bakit Ganyan mukha mo best? Yan dapat aasabihin ko ang kaso bastos na to, hatakin daw ba ko bigla?
Hay nako, nag alala ako sayo.. Alam mo ba yun,? Huh? Bakit naman siya mag aalala? Wala namang nangyayare?
Ano kba best? Wala namang nangyare ahh.. Bakit bah? Naguguluhan kasi ako..
Wala naman. Tara na nga.! Halatang namutla siya pero Diko alam kung Bakit..
Ang weird.
Nag Simula na si mam mag discuss....
Ang boring ng klase ngayon.
Dumukdok ako sa desk ko saka umidlip. Great.!
Kate's Pov
Tinignan namin si Kaith na natutulog.. tapos na yung klase namin ngayong araw pero dipa din to nagigising. Hay, Gutom na kami.
Nakita niyo ba yung sumusunod sa inyo? Tanong ko may Christian
No.. simpleng Sagot niya
Sabi na ehh, mangyayare to. Magkakagulo kasi nga gangster sila. Kaya dapat 24/7 namin babantayan si Kaith. Kabanas!
Okay, Alam niyo naman na Gagawin diba? Ang magbantay 24/7 kakausapin namin si tita. Sabi ko sa kanila
Tumanho lang silang lahat. Ano pa nga bah? Hahahaha
Seriously! We don't know what's happening..
Nagulat lang naman kami ng may dead threat dito sa loob ng classroom namin.. kinakabahan talaga ako.
Hmmmmm.. napalingon kami ng umungol ai Kaith.
Gising na din siya, Gutom na talaga kami ehh.
Hay, ang sarap ng tulog ko. Ptttttt. Seriously? Masarap nga kasi may tulo laway pa siya sa may labi. Hahahaha!
Ssshhh lang kayo jan. Baka mabugbog ako ng di oras ehh..
Besty nagbebenta ka ba ng tubig na may lasa? Tanong ko sa kanya
Binigyan niya lang kasi ako ng-what are you talking about look- niya. Tssk! Di nagets?
(Nagets diba yun yung piniprito?)
Corny mo Ms. AUTHOR.. NUGGETS YUN.!
(AHH, Nuggets pala kalko nagets)
Seriously? Di nakakatawa.. Hahaha!
Beh, Ano ba yan Nasa labi mo? Tulo laway..? Takang tanong naman ni Xander.
Kinapa ni Kaith yunglabi niya at saka niya ako binigyan ng humanda ka sakin mamaya look.
Pinunasan niya ito saka na nagpunta sa canteen. Lagot!
Hahahahahahahha, ang epic nun.. Hala ka, tinawanan pa niya.. lagot sila!
Laugh and your die. Malamig na Sabi niya.
Ptt. Halatang natakot si Xander.... Hahahaha! Namutla eh.
Kumain lang kami ng kumain. Saka na umuwi.
Half day nga kasi kami.. Kulit!
Naghiwalay na kami saka na sumakay sa kanya kanya naming kotse.
Uuwi ako agad para makapag pahinga..
Hay, nakakapagod.... tong araw na ito!
Hello guys, pasensya na ngayon lang naka Pag publish.. hope you like it... thank!
YOU ARE READING
Nerdy Girl Turns Into HOTTIE CHICK💋
RomanceJust read . ! focus on it ,and enjoy reading . ????