Mas matangkad parin Ako!

46 5 2
                                    


Mgaaaaa beeees! Mianhaeeee! Nasulat ko kasi doon sa '143, Mr. Chinito' (A oneshot of Kim Namjoon), Kapatid ni Rheinne si Jimin, kaya si Jimin lang ang may real name. Sorry talagaaaa! Kasi si Jungkook, V, at Namjoon ay ang nilagay ko, iba pangalan, pero dito, Jimin. Letse kasi, nakalimutan ko. -___- Carry on. HAHAHAHHA pero peace talaga! XD

----

Wozzie Nedria Perez

Hellooooo everybodyyy~ My name is Wozzie Nedria Perez. Wodri na lang. Yun kasi ang nickname ko. Given by Pandak. Este Jimin. Siya lang naman ang Boy Bestfriend ko, simula pa lang kasi nung First day of school, tumabi sya saakin at dinaldal ako. Nasanay narin naman ako sa Pandak na 'to.

Hahaha! Naalala ko last Christmas, niregaluhan ko s'ya ng Beanies tapos sa loob nun ay may... Cherifer. HAHAHAHAHA! Tawang tawa talaga ako ng makita ko ang reaction nya at sinabi n'ya..

"Mas Matangkad parin Ako!" Sigaw nya tapos naghabulan kami. Adik namin no, pero..

Mahal ko naman yan eh.. Kahit Pandak yan. XD

Oh yes, matagal na akong may gusto sakanya. Pagkatapos ng One week after nung first day of school, Crush ko na s'ya. Pa-fall kasi. -_____-

"Iniisip mo nanaman ako."

"AY PA-FALL!"  Nagulat ako ng may pumingot sa ilong ko. Napatingin ako, sino pa ba? Edi si Pandak.

"Sinong Pa-fall?" Tanong n'ya at nakangisi pa.

"A-ah.. Yung bago kong Crush. Hehe." Sabi ko at napansin kong naging blangko ang ekspresyon n'ya. Bakit kaya?

"Sino?" Cold n'yang tanong. Shet, sino pwe--- Ay ayun!

"Ayun oh! Si Lanxce." Turo ko kay Lanxce. (Lans po ang bigkas.) Pogi sya tapos may salamin. Matangkad din. Pero syempre di ko s'ya crush. May Pandak na ako! Hahaha!

"Ah talaga?" Tanong n'ya kaya alinlangan akong tumango.

"Una na 'ko. Sunod ka nalang, may dadaan pa kasi ako." Sabi n'ya at magsasalita palang sana ako ng nakaalis na sya. Flash ikaw ba yan? XD pandak.

***

Pagkauwi ko sa bahay ay naglog-in ako sa FaceBook. Hulaan n'yo password ko? Edi Pandak. HAHAHAHA!

Pagkabukas na pagkabukas ko ng FB ay bumungad saakin to:

Jimin Park

Thank you for coming into my Life. I couldnt Imagine my life without you. Thank you din sa Sermon mo. I Love You even though you're VERY annoying. 😂❤

👍❤ 253  💬37  ↪0

(A/N: isipin nyong totoong tao yan. Fan art lang kasi yan.)

Aba, may pumuso pa. Andami ding nagcomment. Daming likers. Ganon ba pag pandak? Jk.

Btw, sweet naman nila. Ha.Ha.Ha. Bagay sila. Ha.Ha.Ha. May Forever sila. Ha.Ha.Ha.

Oo na, nagseselos na ako. Edi sila na. Hmp.

***

Di ko pinapansin si Pandak. Medyo close na rin kami ni Lanxce. Ganto kasi seating arrangement.

Lanxce--Me--Jimin--Classmate

Kapag Lunch, imbis na si Jimin yung kasabay ko, si Lanxce ang kasabay ko. Manlilibre daw kasi s'ya ang Top 2. Tapos si Pandak, Top 1 at ako Top 3. Matalino si Pandak, hindi matalo. -___-

Nilibre ako ni Lanxce ng Isang Coke, Rice, Chicken at isang Ice cream. Hohoho, andami no? Di ata ako gutom.

"So.." sabi ni Lanxce kaya napatingin ako sakanya.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 26, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Mas Matangkad parin Ako !Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon