Day 4 maybe?whatever=_______=
charline's pov
Saturday ngayon at may plano ako para kay lance.Ipapamake over ko siya kasi nga sayang naman ang cuteness niya kung hindi pahalagaan diba?diba?!
Pero bago ako pupunta sa bahay nila liligo muna ako alangan naman hinsi ako maligo.
Ligo
Ligo
Ligo
Ligo
Ligo
Ligo
Ligo
Ligo
Ligo
Ligo
Ligo
And done.
Today i wair a black croptop and denim shorts..and wag natin kalimutan ang shoes siyempre rubber shoes lang ako kasi hindi ako comfortable sa sandals eh.hanbang palabas na ako ng bahay napagisipan ko na gamitin ang porsche ko na black para cool tignan hihi.
~~~
Nandito ako ngayon sa bahay ni lance at agad naman akong pinapasok ng guard nila kasi sinabihan ko na ako ang kapartner niya doon sa contest.Pagkapasok ko sa loob ng bahay nila
Boom!mind blowing!
Ang laki ng bahay nila at halos white and gold ang lahat ng gamit dito.
"Iha,ikaw ba ang girlfriend ng anak ko?"mommy ni lance siguro?
"A-ahh hindi po kapartner niya po ako sa conrest."ako
"Ahh sige gisingin mo nalang siya sa taas.Sakanya yung black na room."
"S-sige po thanks."tumango lang siya
Pagkapunta ko sa taas agad ko naman nakita ang kwarto ni lance At dahil badgirl ako hindi na ako kumarok at diretso na pumasok sa kwarto niya.
Nakita ko si lance na mahimbing na natutulog at napansin ko din na hindi niya suot ang glasses niya at ddon ako napa wow.Ang gwapo niya promise plus naka messy hair siya ngayon😍witweew.
Dahil wala akong hiya agad naman akong umupo sa kama niya at unti unting kinukuha ang damit niya and ulalaaaa ang abs niya😍hindi ko talaga alam na may abs siya.Nagpapasalamat talaga ako kasi Tulog mantika to hihi.Agad agad ko naman hinawak ang abs niya at agad naman siyang nagising.....
~~~
Lance's povAgad naman akong nagising nang may naramdaman akong kiliti sa tiyan ko at laking gulat ko nang nakita ko si -....................CHARLINE!?
"ANONG GINAGAWA MO DITO!?"ako
"Malamang hinahawak ang abs mo😏"
Ako-O_____O😶
"Ang pervert mo!alis dito alis!"agad ko naman kinuha ang t shirt to at agad sinuot.
"Bakit mo alam kong saan ako nakatira?"ako
"Dahil matalino ako."=_____=''
"Chos!dahil pupunta tayo sa mall!"siya
"At ano naman ang gagawin ko don ha!?"
"Imamakeover kita!"
O______O
"ANO!?AYOKO"
"SIGE KA KUNG MATATALO TAYO WALA KANG GRADES!"
BINABASA MO ANG
Ms.Pervert Meets Mr.Goodboy
Novela Juvenil"witweeewwwww hot mo ngayon ha"nakita ko kasi siya papunta sa cr kaya yun sinundan ko siya haha bakit ko siya sinundan?well wala lang haha!hinubad niya kasi t-shirt niya kasi pinagtripan ko kanina kaya yun naligo siya ng juice haha!pero hindi ko ina...