Law dừng trước căn biệt thự màu vàng nhìn từ bề ngoài không có gì đặc biệt của mình, đưa tay ra chỉ thị những tên thuộc hạ đứng bên ngoài, Law bước vào trong , nội thất bên trong cũng giống như bề ngoài bình dị đến bất thường của nó. Law đứng trước một cây kiếm được mình đặt trên một cái kệ giữa phòng, có lẽ đây là điều bất thường nhất trong nơi này. Law gõ nhẹ cây kiếm xuống nền nhà. Một cánh cửa mở ra tạo thành mật thất dưới chân Law. Vừa bước chân xuống, một thứ trắng trắng cam cam và mềm mại lao thẳng vào anh.
-"Law nii ~ Thứ chúng ta vừa bắt được thật kì lạ ! "
Law nhìn cậu em họ của mình.
-"Bepo ! Làm tốt lắm"
"Aye~" - Bepo cười tít mắt
Law bước xuống bậc thang cuối cùng thì nhìn thấy Penguin bước ra từ căn phòng tra tấn. Penguin cũng nhìn thấy Law nên mở miệng cười nói.
-"Lão đại về rồi sao ? Thật đúng lúc, tên này rất kì lạ"
Law cười nhạt rồi bước vào trong, một tên bị trói đặt trên ghế giữa phòng không ngừng phát ra âm thanh gì đó, mặc dù máu không ngừng chảy ra từ miệng hắn vẫn không ngừng lập đi lập lại.
-"Mera ~~ Me...khục,..Mera...~~ biển.....đánh bại...~Mera....M....M......."
Law cũng không phải thần thánh mà có thể hiểu hắn đang nói gì, hơi nhíu mày nhìn về phía Shachi đứng gần đó, Shachi cũng lắc đầu nhìn Law. Không lâu sau đó, Law bước đến gần và làm phẫu thuật tên đó, mặc dù mỗi phần cơ thể ở mỗi chỗ khác nhau và chịu tra tấn đủ loại hình, tên đó vẫn với câu nói đó, chữ có chữ không nói đều đặn cho đến khi nụ cười quỷ dị vang lên rồi tắt ngúm. Law tuy không khiến hắn nói ra điều gì nhưng thứ Law quan tâm là câu hắn nói, anh không hiểu nó, nhưng anh biết thứ đó nguy hiểm, chỉ vậy thôi thì quá mờ mịt.
Bepo nhìn tên vừa được trả thân xác giờ nhìn không biết phải người không, sau đó lục lọi gì đó. Phần gần cổ tay có một vết da hơi nhô lên, Bepo cào một đường, một viên thuốc nhỏ được bọc trong một lớp vỏ bằng vàng, Bepo lấy ra sau đó đi kiểm tra. Shachi tìm được một tấm ảnh mờ trong sợi dây chuyền hắn mang. Law không còn quan tâm nữa.
Law nhìn tên kia không quen mắt lắm, hắn chắc chắn chưa biết gì nhiều, có lẽ hắn tìm Mera gì đó... . Law thở nhẹ, ngước lên nhìn một khoản không vô định.
-"Anh muốn gặp em, Ace-ya."
--------------------------
Tại một kho hàng gần bến cảng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Báu Vật Của Thế Giới Ngầm
Fanfictionmị viết H tệ, cần người dạy kèm, trong truyện này bao gồm Luffy, Shanks, Sabo, Marco, Law đè Ace :v tùy từng chap chứ không phải lúc nào cũng một đám đè Ace hết nhé ( mệt quá chết sao ).