-"Nà y, Hắn còn sống không váºy ?"
-"Nhìn hắn quen mắt ghê"
-"Tao chắc chắn đã từng nhìn thấy ở đâu rồi"
-"Hừm .... "
Nhiá»u âm thanh ồn à o, Ace chỉ nhá»› và o cái lúc cánh cá»a kia đóng lại má»i thứ dÆ°á»ng nhÆ° quay cuồng, đầu cáºu Ä‘au nhÆ° búa bổ. Lần nữa khi ánh sáng rá»i và o mắt, Ace Ä‘Ã nh nhÃu mà y tỉnh dáºy. Mặt cáºu dÆ°á»ng nhÆ° nghệt ra. Ace nhìn dáo dát xung quanh, có rất nhiá»u ngÆ°á»i Ä‘ang nhìn chằm chằm và o mình, nhiá»u ngÆ°á»i đăm chiêu nhÆ° Ä‘ang cố gắng nhá»› gì đó, cáºu buá»™c miệng há»i
-"Äây là đâu ?"
Má»™t ngÆ°á»i nhÆ°á»›n mà y nhìn cáºu khó hiểu, sau đó má»›i nói
-"Äại Hải Trình ngÆ°Æ¡i đã Ä‘i đến đây còn không biết đây là nÆ¡i nà o ?"
Ace lại khó hiểu, nà y ... đây là lần đầu ta nghe đến được không. NhÆ°ng kỳ lạ là Ace có cảm giác nhÆ° có má»™t chút quen thuá»™c nà o đó, vừa nhói vừa háo hức. Ace nhìn ra ngoà i cá»a sổ, nÆ¡i biển Ä‘ang cuá»™n sóng, có má»™t con tà u rất to vá»›i lá cá» ... HẢI TẶC ??? NhÆ°ng nhìn lại, ngÆ°á»i dân nÆ¡i đây rất vui vẻ không chút sợ hãi, má»™t tiếng khóc hay la hét cÅ©ng không có . Tháºt sá»± rất khác những gì cáºu đã Ä‘á»c trong sách vá» hải tặc.
Cáºu ngồi dáºy và bÆ°á»›c ra ngoà i, trÆ°á»›c đó cáºu cảm Æ¡n má»i ngÆ°á»i vì đã chăm sóc.
-"Lạ tháºt, dù chÆ°a từng đến đây nhÆ°ng ... có chút quen thuá»™c"
NhÆ°ng mà là m cách nà o để quay trở vỠđây ? Ace phá» phạt nhìn ra biển, cáºu nghÄ© mình biến mất nhÆ° váºy má»i ngÆ°á»i có tức giáºn không ?
-----------------
Mera đang nghịch tóc Robin, một bức tranh có tiêu đỠtrên cùng là GrandLine bỗng nhiên phụt cháy, Mera kinh ngạc nhìn bức tranh đó nhanh chóng hóa tro bụi
-"Không thể nà o, là m sao anh ta có thể đến đó được"
Mera nhÃu mà y, đây không phải Ä‘iá»u tốt, vì ở nÆ¡i đó ... Ace không còn sống, nếu Ace thá»±c sá»± xuất hiện ở nÆ¡i đó, cái kết đã định sẵn sẽ bị rối loạn, có khả năng Ace sẽ phải chết để bảo vệ Ä‘oạn kết đó.
-"Không thể để Ä‘iá»u đó xảy ra !!"
Bá»±c mình tháºt, phải vất vả lắm má»›i Ä‘Æ°a linh hồn cáºu ta chuyển sinh tại thế giá»›i nà y, vì mang linh hồn từ thế giá»›i khác qua đã là "Phá luáºt" nên đã tạo ra má»™t lá»— há»ng khiến nÆ¡i nà y cùng thế giá»›i đó liên thông vá»›i nhau qua lá»— há»ng... Vấn Ä‘á» quan trá»ng là , lá»— há»ng đó Ä‘ang ở đâu ? Tại sao Ace lại tìm ra và lần nữa đặt chân lại thế giá»›i đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Báu Vật Của Thế Giới Ngầm
Fanfictiemị viết H tệ, cần người dạy kèm, trong truyện này bao gồm Luffy, Shanks, Sabo, Marco, Law đè Ace :v tùy từng chap chứ không phải lúc nào cũng một đám đè Ace hết nhé ( mệt quá chết sao ).