- Italy, anh, North Italy!
Italy choàng tỉnh lại. Bây giờ thì chắc chắn cô bé gọi cậu. Sunrise Empire.
Sunrise (Lyra Solomon) là em-gái-trên-danh-nghĩa của America và cũng là người nhỏ nhất trong hội thám hiểm lần này. Cô bé có mái tóc nâu xoăn nhẹ và đôi mắt cùng màu. Lyra hay ăn vận theo phong cách công sở phương Tây hiện đại: áo sơmi trắng và váy nâu dài đến đầu gối. Và... Sunrise cuồng hoa hướng dương không thua gì Russia. Thậm chí con nhỏ còn chọn nó làm loài hoa của quốc gia.
Sunrise có 1 thói quen rất kì lạ: con bé luôn khăng khăng gọi Romano - anh trai cậu là Italy dù mọi người giảng giải hết lời. Lúc đấy cô bé lại trừng mắt lên nói rằng:
- Lovino là 1 bản thể riêng! Em thấy gọi anh ấy là Romano chẳng khác nào việc coi anh ấy như cái bóng của Feli!
Và...hôm đấy Romano cảm động đến mức nước mắt dạt dào.
- A, ve~, Sunny, trời hôm nay "sunny" quá nhỉ? - Italy nheo mắt lại cười tinh nghịch.
- Dạo này anh vui tính ghê nha, lại còn chơi chữ cơ đấy! - Lyra cười hiền rồi quay đi, để cho chiếc áo choàng dài đến khuỷu tay màu nâu hơi bay.
Bóng trắng nhàn nhạt xuất hiện, hốc mắt đen ngòm dần xuất hiện rõ ràng hơn.
Feli mở to mắt. Quỷ! Nó đang đứng ngay cạnh Sunrise! Italy ngay lập tức chồm lên theo bản năng rồi kéo mạnh tay Lyra làm con bé giật mình ngã xuống.
- A! Đau đấy! Lần này thì không vui đâu! - Lyra nhíu mày khó chịu.
- Sunrise! Nhìn đi! Quỷ! Quỷ kìa! - Italy sợ hãi hét lớn rồi chỉ vào con quỷ trắng toát ở trước mắt. Sunrise nghe liền tái mặt quay ra.
...
- North, đã bảo rồi! Đùa không vui đâu! - Sunrise nghiêm mặt trừng mắt làm Italy sợ hãi, nước mắt chảy ròng ròng.
- A! Italy-san, Sunrise-chan, 2 người ổn chứ? - Japan ngủ cùng phòng giật mình bật dậy.
- That's how a hero works. Prove your power! - Sunrise nháy mắt với Italy. Kiku mở to mắt nhơ nhác, Italy trợn trừng mắt lên nhìn sự thay đổi đến chóng mặt của Lyra.
- Sunrise, em đã mang máy ảnh rồi đúng không? - Giọng America hào sảng vang lại ở phòng bên.
- Dạ rồi!
- AAAAA! HERO MUỐN CHỤP GÌ QUÁ! SUNRISE! CAMERA!!!
- AME, ANH ỒN QUÁ SAO MỌI NGƯỜI NGỦ ĐƯỢC? - Sunrise hét lại.
Italy và Japan im lặng nhìn 2 người kia. Không biết ai mới là người ồn ào nữa, kẻ tám lạng người nửa cân...
.
.
.
- Dạ...em xin lỗi...em hơi kích động... - Sunrise đỏ bừng mặt cúi gập người trước China đứng trước cửa chống hông mà gõ gõ chân xuống đất, dáng vẻ không mấy hài lòng.
YOU ARE READING
[Hetalia Fanfic] Time! Restart!
Fanfiction[Ý tưởng: HetaOni, 1 fanmade game. Sẽ có ít nhiều chi tiết giống với trò chơi. Nguyên tác: Hetalia.] Đồng hồ, kim đồng hồ di chuyển chậm rãi. Giọt nước mặn chát nhỏ lên mặt đồng hồ, như 1 cơn mưa. 1 cơn mưa rào. Mưa mãi không dứt. Mưa lạnh lẽo, vô t...