Ngoài lề: TRÁ THI

1K 13 0
                                    

Đây là 1 truyện ngoài lề, bonus cho các bạn để hiểu thêm về Trá Thi.

Ngoại truyện:

Bí văn dã sử kinh khủng: Từ Hi

Từ Hi "Trá thi" đích thực có hai tay dài đầy bạch mao.

Chuyện Tôn Điện Anh đào quật Thanh Đông Lăng được lưu truyền rộng rãi nhất, không ít người còn tại nhân thế. Dân gian thuật lại, Tôn Điện Anh cho thủ hạ làm nổ tung Lăng mộ Từ Hi, xốc quan tài lên, xuất hiện sự tình Từ Hi "Trá thi".

Từ những sách khảo cổ xuất bản, tác phẩm trộm mộ gần đây đều có thể thấy cùng một loại văn tự miêu tả: Chỉ thấy hai mắt khẽ khép, khuôn mặt như nữ nhân còn sống, mặc áo liệm lộng lẫy quý giá, đầu đội mão phượng cửu long hí châu, lẳng lặng nằm ngửa trong quan tài, tóc đen như mực, trán lồi phủ đầy lông nhung. . .

Tình huống tiếp theo vô cùng dọa người: khuôn mặt Từ Hi từ màu hồng nhanh chóng biến thành màu tím đen, hai mắt mở to, trán lồi lên, toàn bộ thi thể bật dậy. Chiều dài hai cánh tay bạch mao chợt co rút lại, hai môi đóng chặt thoáng mở ra, lộ ra hai hàm răng. . . Đây rõ là Từ Hi "Tạc thi". (Thi nổi giận)

Từ Hi mai táng vào tết 1909 tại Định Đông Lăng, tới năm 1928 bị khai quật, cũng là 18 năm, thi thể hoàng gia vốn được bảo tồn chống phân huỷ, "Khuôn mặt như còn sống" cũng không làm người ta bất ngờ.

Mà "Trá thi", trên thực tế khi tiến vào phong bế quan tài trường kỳ đã phản ứng tự nhiên, nhưng cũng làm bọn đào mộ sợ choáng váng, một tên lính thần trí mơ hồ tại chỗ, phát bệnh tâm thần.

"Trá thi", loại tình huống này trộm mộ trong quá trình khai quật cũng không phải là thấy lần đầu, người vừa mới chết trong lồng ngực có một mạch vị chưa xuất ra dẫn đến sống giả lại. Khác với "Trá thi", thực thi rất nhanh bị ăn mòn.

[DROP] [Kinh Dị] Mao Sơn Tróc Quỷ Nhân - Thanh TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ