Chương 20 > 29

3K 26 4
                                    

Chương 20: TỨ HUYẾT DIỆT THI HOÀN

Diệp Thiếu Dương cũng không nhàn rỗi, hỗ trợ lão Quách lấy ra một cái bát đen, sau đó mở ba túi huyết tương, bỏ vào trong bát, dùng Du Mộc Côn khuấy đều, đưa lên mũi ngửi rồi nói: "Dùng huyết tương có được không?"

"Đương nhiên không thành vấn đề, Tứ Nhãn cẩu huyết, Nộ Tinh kê huyết, Hắc Lư huyết, (1) đều là do ta tự kiểm nghiệm. Bất quá nếu chỉ dùng Tam huyết diệt thi hoàn để đối phó với bạch mao cương thi thì sợ rằng không mấy tác dụng!"

(1) Tứ nhãn cẩu huyết, nộ tinh kê huyết, hắc lư huyết: máu chó 'bốn mắt', máu gà Nộ Tinh, máu lừa đen tạo thành Tam huyết diệt thi hoàn.

"Đương nhiên là vô dụng, cho nên đệ mới làm Tứ huyết diệt thi hoàn."

Lão Quách ngẩn ra, cho tới bây giờ y chỉ mới nghe qua có Tam huyết diệt thi hoàn, còn Tứ huyết diệt thi hoàn là cái gì? Chẳng lẽ là bí thuật của Mao Sơn? Đang muốn mở miệng hỏi thì đột nhiên Diệp Thiếu Dương ra dấu cho y đừng lên tiếng, ngước mắt lên nhìn, một thân ảnh cao to khủng bố đang từ từ đi tới.

Bạch mao cương thi!

Lão Quách giật nảy mình, quay sang nhìn Diệp Thiếu Dương thì thấy hắn rạch nhẹ ngón giữa, nhỏ một giọt máu vào trong chén, bừng tỉnh đại ngộ, thì ra Tứ huyết diệt thi hoàn hơn Tam huyết diệt thi hoàn ở chỗ: Có máu của Thiên sư.

Lão Quách vốn còn tính học trộm một ít bí thuật nội môn thấy vậy liền từ bỏ ý định. Mao Sơn nội môn mỗi đời chỉ có tối đa ba Thiên sư, tối thiểu một Thiên sư, muốn có máu của Thiên sư trừ phi là giết chết Diệp Thiếu Dương.

Lão Quách đành bất đắc dĩ lắc đầu, nhìn lại, bạch mao cương thi đã bước qua hồng tuyến thứ nhất. Tiểu Mã đang đứng ở hồng tuyến thứ năm, một người một thi, cự ly chỉ cách nhau không tới mười mét.

Bạch mao cương thi có mái tóc dài trắng rối tung, làn da ngăm đen phủ một lớp lông trắng thưa thớt, khuôn mặt hốc hác không còn một chút thịt, hai hàm răng nanh sắc bén chìa ra ngoài. Bên má trái của nó có một mảng da lớn tróc ra, đung đưa như muốn rớt xuống, lộ ra phần xương gò má đen sì, thỉnh thoảng còn có mấy con giòi lúc nhúc bò tới bò lui.

Tiểu Mã cảm thấy vô cùng ghê tởm, nhưng ghê tởm vẫn còn đỡ, chủ yếu là cực kỳ sợ hãi. Sắc mặt cậu ta bây giờ y như nữ lệ quỷ kia, trắng bệch không còn chút máu, mồ hôi đầm đìa, hai chân run rẩy liên tục.

Phải nói mấy ngày nay cậu đã gặp không ít tình huống khủng khiếp, thủy thi so với bạch mao cương thi đúng là chả thấm vào đâu, mà lúc đó còn có Diệp Thiếu Dương ở phía trước chống đỡ, cậu chỉ coi như xem phim điện ảnh kinh dị 3D thôi. Còn hiện giờ không có Diệp Thiếu Dương bên cạnh, cậu nghiễm nhiên trở thành diễn viên chính, hơn nữa lại còn lên mâm thức ăn của bạch mao cương thi, cảm giác ấy...thật hết sức khó tả.

Sự thật chứng minh càng sợ thì càng rối. Tiểu Mã đột nhiên nhớ tới lão Quách có nói, tất cả những người bị thi ma giết chết đều có chung đặc điểm: Đầu bị gặm nát, óc não bị hút cạn...

Cậu lập tức không đoái hoài tới lời dặn của Diệp Thiếu Dương, nét mặt ngập tràn sợ hãi, vội vã khóc thét: "Tiểu Diệp tử, cứu mạng a!!!"

[DROP] [Kinh Dị] Mao Sơn Tróc Quỷ Nhân - Thanh TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ