"Naka-impake ka na ba?" Tanong ni kuya Brix.
"Yup. I'm ready" Sagot ko.
"I will miss you Ateee!" Sabi naman ni Brian
"I will miss you too jerk" Sagot ko sakanya.
"What did you say?!" Pagalit niyang tanong sakin.
"Shut the hell up Brian. Aalis na nga si Bella ganyan ka pa!" Saway ni kuya Brix. Ha!
"Fine!" Tsaka siya Nag-walk out. Pupunta nanaman yun sa farm ng watermelon niya. Adik sa pakwan yun.
"Take care of yourself sweetie, Kami ng bahala sa mommy mo." Singit ni Dad.
"I know Dad." Sagot ko.
Niyakap nila akong dalawa. Sanay na ako. Dahil ako lang naman ang iisang heiress ng Boung Mafia Organization. Kaya ngayon, Ipapadala ako ni Dad sa Pilipinas para I-handle ang Organization namin doon. Kasama narin ang Exclusive school na para lang sa mga anak ng mayayaman. I already finish my study. Advanced? Yes.
--------
After 6 Hours"Madame, Nandito na po tayo." Ani niya.
"I know" Malamig kong sagot
Tumayo ako kaagad at Lumabas na sa private Airplane ko. Argh, This is the reason why I hate Philippines. Mainit! Pinayungan ako kaagad ng mga guards ko habang naglalakad papunta sa limousine.
Habang Buma-byahe, Napag-isipan kong mag-sound trip. Nag-play naman ang favorite kong song.... A thousand years.
Heart beats fast...
Ugh! Naalala ko nanaman lahat. Fvck!
How to be brave? How can I love when I'm Afraid to fall.....
This song is hitting me so damn hard. I remember How Edward Cullen Loved Bella so Much. Duh! I'm talking about Twilight.
One step closer.....
Biglang bumalik lahat ng sakit na naramdaman ko sa araw na yun. Araw na iniwan niya ako.
Darling don't be afraid I Have loved you for a thousand years, Loved you for a thousand more.....
Gusto kong umiyak. Pero Hindi, Hindi na ako pwede maging mahina. Kailangan kong mabuhay na walang kahit isang emosyon sa nararamdaman. Galit at paghihiganti lang ako gusto ko.
Itinigil ko na ang pakikinig at uminom ng lang ng Lemon juice na nasa gilid ko lang. Natatanaw ko na ang Mansion. I smiled devilishly. Sa wakas.
Mga isang kilometro pa ang layo. Dahil straight road lang naman ang daan papasok ng mansion, kaya ko ito mabilis na natanaw. Pero may mga puno, At nandoon ang mga assassins, Ninja's at Guards nang pamilya ko. So try to Visit here Folks! Within 3 seconds ay patay kana.
Pinagbukasan ako ng sekretarya ko, Bumaba naman ako. How I miss this place. Pumasok na ako at dumiretso sa office ni dad. I need to talk to him.
Calling Dad....
"Hello" Sabi ng isang matipunong boses.
"Touchdown dad!" Sabi ko.
"Mag-ingat ka diyan himika, I know you can Drag those Morons in hell, but Be careful, ayt?" Ani niya.
"Of course dad." Seryoso kong sagot.
Pinutol ko na ang tawag. Anong oras na ba? it's 10:00 Am palang. Lumabas agad ako sa Office ni dad at pumunta sa garahe. I'll use my Buggati Veyron.
Nag-park ako sa Secret parking lot ng school. I need to treasure my Fvcking car. Lumabas na ako sa kotse at nagtungo sa President's office. I saw my auntie chuckling like a duck. Er.
"Baby Bellaaaa!" Sigaw niya.
"Get your ass out of my chair aunt Millicent." Cold kong sabi sakanya.
"He-he-he. Ikaw naman Pamangks! I miss you!" Masigla niyang bati sakin.
"I miss you too." Sagot ko sabay upo sa swivel chair ko. Ginalaw ko ang isang ballpen sa may desk ko at lumabas ang mga monitors at makikita ko dito ang bawat sulok at silid ng school na to.
May pamilyar akong mukha na nakita sa monitor. She's really a slut. Wala na talaga siyang ginawa kong hindi maglandi. Hays
Lumabas ako sa President's office. May show akong sisimulan. Pumunta ako sa lugar kung saan nakita ko siya.
Speaking of her, Nandoon parin sila. At aba! naka-unbotton na ang polo ni Bitch. Agad ko namang sinunggaban ang lalake at sinuntok sa mukha."What the Hell?" Sabay nilang sigaw.
Natulala siya, I smirk.
"Who the Hell are you?" Sigaw nong lalaki. Nabitin siguro si kuya.
"I'm Your Greatest Nightmare." Malambing kong sabi.
Susuntukin na sana niya ako pero nasuntok ko kaagad siya sa may mukha. Tsaka sinipa sa alam mo na. Napa-ungol siya sa sakit. Tinignan ko siya ng masama. Umalis na ang lalake.
"Q-Queen" At bigla siyang lumuhod.Mabilis ko siya pinatayo at Inayos naman niya ang sarili niya.
"Playing dirty huh?" Tanong ko.
"S-Sorry Queen. I t-thou-" Pinutok ko na ang sasabihin niya.
"I need to see Bea, Devon and Lexi." Sabi ko.
"I'll lead you Queen" Sagot niya.
----------
Pumunta kami sa Third floor ng main Building. I saw Bea, Reading a book. Tss. Kumuha ako ng shuriken at ibinato sa direksyon niya. Nasalo niya ito gamit lang ang dalawang daliri niya. Bravo amore!
Tumingin siya samin ni Hera with "what the hell look" sa kanyang mukha.
"Regina (Queen), Welcome back!" Bati niya.
Sinampal ko naman siya, As response sa pagbati niya sakin. Sanay na sila. Nagkaroon naman agad ng bulong-bulungan sa buong third floor.
"Si Queen Bea sinampal? Hindi man lang gumanti?"
"Another bitch in the house!"
"She deserves it."
Nagbow siya. Hinila ko na siya palayo, Bago pa ako makapatay doon.
"Where's Devon and Lexi?" Tanong ko kay Bea.
"You Already know where to find those bitches." Cold na sabi ni Bea.
I know. Music room, Aha! Sabi na nga ba eh.
"B-bella?" Gulat na sabi ni Lexi.
"Bella the Bitch?" Tanong bi Devon habang nakatalikod.
"The One and Only bitch" sagot ko. Ngayon na Kumpleto na kami, We need to Fvking get our throne here in my own school.
YOU ARE READING
His Mafia Princess
Teen FictionThey say I'm a Bitch. Well folks, You're totally right. I kill Innocent or not. A devil Brutality is my middle name A Cold hearted bitch for short. My name is Adrienne Bellatrix Lestrange. A Mafia Princess So Don't dare to mess with me or else I'...