Bella's POV
Patungo kami ngayon sa training area namin dito sa school. I miss them
"How's tita Belle?" Tanong ni Bea.
"She's Stable." Matipid kong sagot.
"So, kailan natin magagantihan si Halsey? Kating Kati ang kamay ko eh" Singit naman ni Devon.
"Kating kati na? Edi kamutin mo." Patawang sagot ni Lexi.
"Am I talking to you Bitch?" Masungit na tanong niya kay Lexi.
"Si Bea ang Kausap ko. Diba?" Tanong niya rin kay bea.
"Wag niyo akong dinadamay jan sa kagaguhan niyo." seryoso namang sagot ni Bea.
"Enough." Saway ko
Bago kami Makapasok sa Training area, ini-scan muna ng scanner malapit sa pinto ang mga mata namin. For Security you know.
"I miss this place!" Sigaw ni Hera.
"Would you shut your fvcking mouth Hera." Saway ko ulit sakanya.
"So anong Plano mo Queen?" Tanong ni lexi.
Sinabi ko ang Plano ko pero wala pa kaming balak na Gawin yun. Too Early. gusto kong unti-unting gumuho ang mundo ni Halsey.
---------
Pauwi na ako ng mansion. I'm fucking tired. Napatingin ako sa side mirror ng Buggati veyron ko, May Sumusunod sakin. Natatanaw ko na yong Daan papuntang forest dahil doon ay may shortcut papuntang mansion. Bago ako umalis sa Korea ay sinabi ko kay dad na magpagawa ng secret tunnel papuntang mansion incase na may problema. Bago Makapasok, Ini-scan muna ang mga kotseng magtatangkang pumasok dito. Kailangan ma-verify kung allowed. Madami akong sasakyan at lahat sila ay may verification code. Pati yong sasakyan nila Bea, Devon, Lexi at hera ay nilagyan ko rin. Mas binilisan ko ang pagpapatakbo. Idiot! Patapon na yang sasakyan mo.
Lumiko ako sa forest. Sinusundan parin akong Punyetang kotse na yun. Papasok na ako. Agad namang na-scan ng scanner ang kotse. Bye-Bye Morons!
Nakita ko naman ang pagsabog ng kotse nila. Yeah, One thing pa tungkol sa scanner ay ang pagsabog ng kotse pag hindi na-scan yong code. Tinahak ko na ang Daan papuntang mansion.
Palabas na ako sa kotse ko nang may pamilyar akong boses na narinig. Fvck! Bakit nandito siya? Agad akong Pumasok at Tama nga ang hinala ko.
"What are you doing here moron?" Tanong ko sakanya.
"What the hell too, my sweet sister. Dad Told me to go home and Protect you." Sagot naman niya habang Lumalamon ng Pakwan.
He is Brian Maxwell Lestrange. My younger brother. He loves Watermelon so much. Buti nakayanan niyang iwan ang farm niya ng watermelons? Pfft.
"You want some?" Tanong nanaman niya habang inaabutan ako ng slice ng pakwan.
"Nah. I want to sleep" Sagot ko.
Umakyat na ako sa kwarto ko. it's 6:00 pm. Mamaya nalang ako kakain.
Nagising nalang ako sa ingay ng kapatid ko. He loves music too. May banda yan sa korea. Pero Ugh! Ayoko sa lahat ang iniistorbo ako pag natutulog.
"Maxwell!" Sigaw ko. Kumakanta kasi siya ng Your guardian Angel by Red jumpsuit.
"Please don't walk away and Please tell me You'll stay!" Kanta pa niya.
Damn it! Hindi ba niya ako naririnig?
Lumabas ako sa kwarto ko at pumunta sa kwarto niya.
"WHAT THE HELL IS YOUR PROBLEM MAXWELL?! I'M SLEEPING AND YOU FVCKING DISTURBED ME!" Sigaw ko sakanya.
YOU ARE READING
His Mafia Princess
Teen FictionThey say I'm a Bitch. Well folks, You're totally right. I kill Innocent or not. A devil Brutality is my middle name A Cold hearted bitch for short. My name is Adrienne Bellatrix Lestrange. A Mafia Princess So Don't dare to mess with me or else I'...