Tỉnh lại từ cơn đau Hàn Thiên Băng sững sốt khi mình đang ở một nơi lạ lẫm. Bàn tay này không phải của cô a. Tay cô không trắng trẻo mịn màng ngư vậy nha. Tay cô có vết chai đó!! Còn bàn tay này vừa nhìn là biết "lá ngọc cành vàng a". Không phải cô đã chết rồi sao, chuyện gì đang xảy ra?? Hàng vạn câu hỏi xoay trong tâm trí cô nhưng với tư cach là một sát thủ cô ép buộc mình phải tỉnh táo. Chợt dòng xoáy những kí ức tràn ra trong đầu cô. Thì ra chủ của thân thể này tên là Hàn Ánh Dương- nhị tiểu thư ngu ngốc háo sắc của Hàn gia. Nhưng TMD tại sao cô lại xuyên vào cuốn tiểu thuyết máu chó mà cô từng đọc a???!!! Mỗ nữ gào thét~rơi lệ a~ . Sau khi phát tiết cô quay lại bản chất lạnh lùng của mình. Nha nếu đã nhập vào cơ thể của cô tôi sẽ giúp cô sống tốt và khiến những kẻ tổn thương cô phải chịu đau khổ. "Còn chị gái "kính yêu" của tôi đừng trách tôi ác độc nếu còn chạm đến ranh giới của tôi. Tôi sẽ từ từ trả lại cho các người những gì mà các người đã làm tổn thương tôi. Cứ chờ mà xem haha" mỗ sát thủ nào đó nghĩ. Giờ thì ngủ thôi để tôi còn mau khoẻ để đấu với các người chứ.
Sáng hôm sau cô thức dậy đúng 6h. Đồng hồ sinh học của cô chuẩn thật nha. Bước vào phòng vệ sinh cô cảm thấy kinh diễm vô cùng. Trong gương một cô gái khoảng 17 18 tuổi, cô gái ấy đẹp đến mức làm ngừoi ta phải cảm thấy nghẹt thở. Chỉ thấy cô có một làn da trắng hồng mịn màng như em bé, đôi môi cô căng mọng đỏ au làm người nhìn muốn cắn một ngụn, sóng mũi cô thẳng tắp. Cô có một đôi mắt màu xám tro xinh đẹp làm nổi bật đôi mắt phượng câu hồn, chảy dài trên bờ vai trắng ngần của cô là mái tóc màu bạch kim đầy ma mị và hấp dẫn. Cô là điển hình của câu nói "gương mặt thiên thần mà thân hình ác quỷ " a. Khoát trên mình bộ đồng phục của trường Hoàng Gia cô bước ra khỏi phòng.
'Choang' 'ầm' 'keng' một hồi náo động xảy ra khi mọi người nhìn thấy cô - nhị tiểu thư ngu ngốc háo sắc mà bọn họ thầm khinh thường. ( to be countinuted)
YOU ARE READING
Nữ phụ thay đổi ( Khi sát thủ trở thành nữ phụ)
De TodoCô Hàn Thiên Băng , một sát thủ máu lạnh giết người không gớm tay. Sau một lần hi sinh vì bị đồng đội phản bội cô nhập vào thân thể của Hàn Ánh Dương - nhị tiểu thư ngu ngốc háo sắc bị ngừoi đời khinh thường. Nhưng TMD sao cô lại xuyên vào nhân vật...