Chương 4

185 6 1
                                    

''Két' chiếc xe của cô dừng lại trước ngôi trường Royal làm thu hút bao sự chú ý. " Cạch" cửa xe mở ra, một đôi chân thon dài trắng muốt hấp dẫp ánh nhìn của mọi người. Trong xe một cô gái  bước xuống làm mọi người vỡ oà trong thỗn thức. Họ không thể tin vào mắt mình khi nhìn thấy vẻ đẹp của người con gái ấy. Chỉ thấy cô có một làn da trắng hồng mịn màng như em bé, đôi môi cô căng mọng đỏ au làm người nhìn muốn cắn một ngụn, sóng mũi cô thẳng tắp. Cô có một đôi mắt màu xám tro xinh đẹp làm nổi bật đôi mắt phượng câu hồn, chảy dài trên bờ vai trắng ngần của cô là mái tóc màu bạch kim đầy ma mị và hấp dẫn. Ở cô toát ra sự lạnh lùng trong trẻo mà đầy cao quý. Cô như đoá Anh Túc xinh đẹp mà đầy huyền bí khiến người khác phải mê đắm. Cô gái đó chính là Hàn Ánh Dương.

-Oa!! Cô ấy là ai vậy? - Nam sinh 1

- Cô ấy là thiên thần sao thật đẹp a- Nam sinh 2 

- Cô ấy còn đẹp hơn Công chúa của chúng ta nha!!- Nữ sinh 1 thẹn thùng

Hừ!! Đẹp gì chứ, chắc là phẫu thuật thẩm mỹ thôi- 1 cô gái ghen tị

- A! Hình như cô ta là Hàn Ánh Dương a!! - Một giọng nữ bén nhọn đầy ganh ghét vang lên

- Sao có thể chứ. Con nhỏ Hàn Ánh Dương kia mặt loè loẹt đây son phấn thế kia mà.- Một giọng nói phủ nhận vang lên. 

Bỏ ngoài tai những lời gièm pha cô bước thẳng vào trường. Bỗng nhiên có một đôi giày da xuất hiện trước mắt cô. Ngẩng  đầu lên trước mắt cô là một chàng trai có vẻ đẹp yêu nghiệt, ánh mắt anh mang một màu tím huyền ảo, một đôi mắt đầy tà mị. Khoé miệng anh ta ẩn hiện ôn nhu. "Chậc thật giống một con cáo già nha!!"- cô thầm nghĩ.

- A! Là hội trưởng Âu kìa

-Âu học trưởng em yêu anh

-Âu học trưởng nhìn em đi

Cả sân trường vỡ oà trước sự xuất hiện của Âu Thiên Minh, duy chỉ có cô vẫn lạnh lùng đầy xa cách. Cô quay lưng bước đi mà không biết rằng mình đã khiến mỗ "hồ ly" nào đó chú ý.
-" Haha... đó không phải Hàn Ánh Dương sao?? Sao hôm nay cô ta không bám lấy mình? Định chơi lạc mềm buộc chặt sao? Mà khí thế đó thật hấp dẫn nha" Âu Thiên Minh nghĩ thầm rồi nở nụ cười đầy mê người. Khiến mỗ nữ nào đó lạnh người.
Đứng trước cửa lớp mỗ nữ nở nụ cười đầy gian xảo.' Tôi sẽ báo thù cho cô Hàn Ánh Dương. Tôi sẽ thay cô đòi lại những gì thuộc về cô. Tôi sẽ khiến bọn họ phải trả bằng máu của mình.' Mở cửa, cô bước vào lớp trong những  ánh mắt đầy hâm mộ, ghen ghét và cả háo sắc,...
- A! Cô còn dám đến trường sao Hàn Ánh Dương. Mặt cô thật dày nha. Quả thật là con của tiện nhân... Á! Cô dám tát tôi? Tiện nhân!!
Ả ta giơ tay định tát cô thì 'rắc' cánh tay ả ta bị bẻ gãy.
- A!!! Cô...cô- mặt ả ta trắng bệt đầy đau đớn.
- Ha đây chỉ là một cảnh cáo nho nhỏ. Còn dám động đến mẹ của tôi, tôi sẽ khiến cô biết thế nào là sống không bằng chết. Giờ thì cút!" Ánh mắt cô như tu la đến từ điện ngục khiến người khác phải khiếp đảm.
-Còn các người tôi sẽ từ từ đòi lại những gì các người đã thiếu tôi. Tôi sẽ khiến các người phải hối hận về hành động của mình.-lời của cô như ma chú đánh sâu vào đáy lòng của mỗi người khiến bọn họ bất an và sợ hãi. Họ dường như cô không còn là Hàn Ánh Dương háo sắc, ngu ngốc nửa. Cô dường như trở thành nữ vương đầy lạnh lùng, cao quý còn bọn họ chỉ là những con kiến bé nhỏ mà cô có thể tùy ý dẫm đạp dưới chân.
        ~~~~TO BE CONTINUE😅😅~~~
                      ~~HAHA~~

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 12, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Nữ phụ thay đổi ( Khi sát thủ trở thành nữ phụ)Where stories live. Discover now