HEIDI, right side ----------->
--------------------------------------------------------------------------------------------------------
"Heidi gising ka na, late ka na sa school mo."
Ugh, inaantok pa ako, mommy naman masyadong excited. (tingin sa clock) HALA ka naman, 6am na pala.
"Bangon na, PRONTO ija."
"Si Mama"
Si mami talaga excited pa sa akin, parang first day ko lang naman sacollege. You may wonder kung bakit di ako excited? Well kasi, ako yung ato na madalang magsalita. sabi nila mapapanis daw laway ko. Hmf! Excuse me, ang bango kaya ng hininga ko. :D
Ah oo nga pala, ako si Heidi Karina Schoffman. Half tao half hindi, di biro lang. Pure pinay ako, :)
I won't deny the fact na ina-dopt ako ng mommy ko at daddy ko which is German. Bunga ako ng teenage pregnancy, yung mama ko eh dating katulong nina mommy. Dahil wala naman silang anak edi ako na lang. Ang swerte ko noh?
Yun ang tingin ng iba, pero ako? Ewan. kaya nga ba NBSB ako eh, ayokong matulad sa biological Mom ko.
Ano ba yan, ang aga-aga drama agad. HAHA makisabay nalang kayo, nag papraktis ako para mag auditon sa PBB eh. hehe, joke.
*RIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIING*
Naku, saktong-sakto lang pala dating ko. Now, asan na kaya yung room ko. Mahanap nga............
(tiLian ng todo)
ARAY NAMAN, nalaglag ata tenga ko dun ah.
"Naku girl, tingnan mo oh si Papa Drex, ayeeeeii. Ang gwapo niya."
"Oo nga girl, sana naman ligawan nya ko. :')"
Ay ano ba yan! Akala mo kung sinong artista. Bakit ba laging ganyan, pag gwapo tinitilian. HAY EWAN! Maghahanap na lang ako ng room ko. Hmmm, bilis naman asan ka na kasi.
*BLAG*
Ang shaket nang balakang ko, naku po.
"Ay Miss, sorry nagmamadali kasi ako di kita nakita." sabay abot ng kamay at tinulungan akong makatayo. So ganun invisible ako?
"Okay lang yun, aray ko." Hinimas himas ko yung pwet. Di sha masakit, masakit na masakit.
"Naku Miss, sorry talaga. Samahan kaya kita sa clinic?" Ang bait ng taong to oh.
"Naku wag na, kaya ko pa naman eh"
"Ako nga pala si Mia, and you are?" inabot nya yung kamay nya saken.
"I'm Heidi"
Ayun nakipagkilala xa sa aken, at kung siniswerte ka nga naman, eh may friend na ako dito sa nilipatan kong university. At classmates pa kami, kadalasan kasi nag-iisa lang ako. Mas gusto ko yun, tahimik and hindi magulo. Silent type lang naman talaga ako eh. Kaya ang paboritong tambayan ko---LIBRARY. :)
BINABASA MO ANG
Bitter sa LOVE o.O
Teen FictionHindi natin maiiwasan na meron talagang tao na takot at ayaw mainlove. Di pa nga nila nasusubukan eh umaayaw na. Pero ika nga nila, lahat nagbabago. Eh si Heidi ba ganun din? :)