Chapter 9.2-- This is really is it!

708 26 9
                                    

Note: @thoseunspokenwords. Para sa'yo to. hehe, wala lang. Nakita lang kita na isa sa bumabasa. Kaya ayan naisipan kong ededicate sa'yo :)) Friends na tayo ha. hehehe 

Hinati ko po to sa dalawa as I said para naman mapakinggan nyo yung ipi play ni Heidi. HEHE

Sana po wag kayong ma bore sa story ko, I'm doin my best para maging nice. Di kaya ng powers ko eh, di ako marunong magpatawa. HAHAHA

Oh eto na, :))

P.S: sa right ay yung video ng music piece ni Heidi.HAHAHA

------------------------------------------------------------------------------

[Drex's POV]

Heidi started to play the keyboards. Ano kaya yang pini play nya? Inaantok yata ako ah. HAHAHA

Pero ewan ko, nakakagaan ng feeling yung piniplay na. Parang gusto kong umiyak? Naaalala ko ang mga sakit na nadaanan ko sa buhay.

Ang tingin ng iba sa akin, perpekto. Walang problema, pero di lang nila alam. May ibang tao na naiinggit saken, kahit wala naman silang dapat ika inggit.

Hindi sapat na dahilan ang pagiging gwapo at mayaman para ka inggitan ka ng iba. Kung ako tatanungin nyo, mas gusto ko ng simpleng buhay. Basat lagi lng nandyan yung parents ko.

Okay na sana ako nuon, nung nakilala ko si Rica. Unti-unti nyang napunan ang kung anong kulang sa puso ko. Pero nagising na lang ako ng isang araw na wala na sha.

Iniwan nya rin ako, yun yung role ko eh. Ang iwanan, kaya di nyo ako masisisi kung ayaw kong magseryoso sa buhay.

Grabe naman tong emote ko, nagtutubig yung mata ko. Ano ba yan, Heidi naman kasi eh. Pwede naman mag canon rock sha or bad romance or kahit ano. Yan pa, para akong bakla dito.

Heh! Picturan ko na nga lang.

Tumingin ako sa mga pictures nya, nakakagaan yung mukha nya. Gawin ko kaya shang model pag naging photographer na ako? HAHA sana naman pumayag sha.

Habang nakatingin ako kay Heidi na nagpiplay ng keyboards, nakangiti sha ha. At di ko namalayan, I was smiling with her too. Yung drama ko kanina, parang napalitan ng saya. I feel light and happy. Ang cute nya mag play ng piano.

Parang bata na first time naka pag play ng piano. She looks so peaceful and beautiful. Overwhelming yung prescence nya. I hope one day, maybe not today. I get to know her well.

Then I remebered yung pustahan naming magbabarkada. It doesn't seem right Alam kong di ako pumayag pero Nagbitiw ako ng words na mai-inlove sha saken. But I guessed it turned the other way around.

AAAAAYY! Nahahawa na ako sa author sa kabaliwan. No, maganda lang talaga yung tinutugtog nya. Nice. Yun lang, forget what I said earlier. Pssh!

Tumayo si Heidi at nag bow. Wow, standing ovation sha ha. Eh ang galing kaya nya. Pati ako tumayo at pumalakpak. She is smiling at me, alam ko ako yung nginingitian nya coz her friends are not sitting on my back na. :))

---------------------------------------------------------------------------------

[Scarlet's POV]

Umeechos na talaga yang Heidi na yan ah! Akala nya ang ganda ganda nya na dahil naka make up na sha at naka takong. Hmmff, ignorance talaga! (sinasadya ko yan ha :D)

At ngayon naman, she's playing tha whaaaaaaaaaaaaaaat? The keyboards? Alam nya ba talaga mag play? Naku, feeling nya talaga. Ikaw na feelingera Heidi. Duh! Ngayon lang naman yan eh, pagkatapos nito, goodbye Heidi na. HAHAHA

Bitter sa LOVE o.OTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon