CHAPTER 1: FRECH KISS
Sabi nila sa mga katulad raw naming mga 3rd sex.
Wala raw makikitang TRUE LOVE.
Pero bakit kung kelan natagpuan muna ang sinasabing TRUE LOVE.
Saka naman may eeksenang problemang darating upang hindi ito matuloy.
Ako si REY.
Isang Gay. At meron akong boyfriend si IAN
At kung paano kami nagkakilala?
Eto ang kwento naming dalawa.
Nagkakilala kami ni ian dahil sa isang PLAYFUL KISS.
Ano yun? Isang laro, isang consequence game.
October 27, 2008
Birthday ng isang ka-officemate ko.
At doon ko nakilala si ian, na friend naman ng kaibigan ko.
Napaka-gwapo nya at napaka-kisig ng dating nya sa akin.
Kaya kaagad na nahulog ang loob ko sa kanya.
At parang may spark ng tumama sa akng mga mata noong una ko syang nakita.
Nagka-yayaan ang barkada .
“let’s make a game! Boring na kasi eh!”
(sabi ng isa kong kaibigan)
“go! Mag spin the bottle na lang tayo!”
(suggestion naman ng isa kong kaibigan)
Tumingin ako kay ian, at nagdasal na sana maging kapartner ko sya sa consequence napupunta sa akin.
Siguro fate ko talaga noong gabing iyon at di ninig ng dyos ang panalangin ko.
“Frech kiss, frech kiss!”
(sabi nilang lahat)
Tumingin ako kay ian at parang nahihiya akong gawin iyon sa kanya.
Nagulat nalang ako noong sinunggaban nya ang ulo ko saka naglapat ang aming mga labi.
Tumagal din ng ilang minuto ang halikang iyon, na naging dahilan ng pang-aasar sa aming dalawa.
Infairness to me masarap syang kahalikan, iba yung feeling. Iba talaga.
Game na game sya sa ginawa naming dalawa at hindi pinansin ang kantyaw ng iba.
After the party ay kinausap ako ni ian sa terrace ng bahay ng kaibigan ko.
‘sorry nga pala kanina ah!”
(sabi ni ian)
“nope! It’s ok! I enjoyed it”
(malanding sagot ko)
“ikaw talaga, alam mo your nice!”
(sabi nya sa akin)
“talaga? Ikaw naman you’re a good kisser, ang sarap eh!”
(sagot ko naman)
Nagyaya sya na mag sex kaming dalawa.
At hindi na ako nag-inarte at pumayag na ako sa gusto nya.
Top sya, buttom naman ako!
Masaya at masarap ang gabing iyon sa akin.
Parehong nag-init ang aming katawan sa mga pinag-gagawa naming dalawa.
Iba’t ibang posisyon, na bago sa aking paningin ang iminulat nya sa akin.
Umaga na pero tulog parin sya iniwan ko ang isang papel na may mensahe ng pasasalamat sa kanya.
At iniwan ko rin doon ang cellphone at telephone no. ko sakaling gusto nya akong makita muli.
Pagdating ko sa bahay ay may nagtext sa akin, si ian at ang message nya ay.
“thank you, I enjoyed it…salamat talaga!”
(sabi nya)
Nagreply ako sa text nya
“ikaw talaga! Napagod ako doon ah! Hahah, pero salamat din!”
(sagot ko sa kanya)
After that hindi na sya nagreply.
Sunday nakipagkita sya sa akin.
Sa isang restaurant kami ay nagkita.
Kumakain na sya noong dumating ako, napakatalaga ko raw kasi dumating sabi nya.
Doon ay nagkwentuhan kami, mas nakilala ko sya ng maiigi kesa noong unang gabi na merong nangyari sa aming dalawa.
Inamin nya sa akin na meron syang GAYFRIEND pero nasa america raw ito.
Nagkaroon din sya ng 4 ng GIRLFRIEND pero hindi nagwowork ang relationship nila.
Sya ang kwento ng kwento at ako naman ay nakikinig lang sa mga kwento nya.
At noong araw na din yun ay inamin nya sa akin na iba raw ang nararamdaman nya sa akin.
Tinanong ko sya “bakit?” sagot naman nya “hindi ko alam, parang dumating lang sya yun!”
Hindi raw nya maintindihan kung bakit ganon ang nararamdamannya sa akin.
“mahal mo na ako?”
(tanong ko sa kanya)
“hindi ko alam, pero hindi kita makalimutan!”
(sagot naman nya sa akin)
“ian…from the very first time that I met you, iba na yung feelings ko sa iyo! Honestly gusto kita, at hindi lang gusto I want to be with you. I like you very much!”
(Sabi ko sa kanya)
“ikaw rin rey. I think I love you!”
(sabi nya sa akin)
Itutuloy.