Chap 1

809 52 1
                                    

Tại ngôi biệt thự Lộc gia vào buổi sáng...

" Lộc Hàm, Lộc Nhiên. Hai anh chị dậy ngay cho tôi!" Đó là tiếng la thánh thót của Lộc mama.

" Mama a~ cho bọn con ngủ thêm 5 phút thôi mà..." - Tiếng của Lộc Hàm.

" Anh nãy giờ nhiều cái 5 phút lắm rồi! Nếu không dậy tôi sẽ cắt cơm, khóa thẻ, đốt hết mấy con nai bông của anh! " Lộc mama nói lớn.

" Con dậy liền mà " Cậu lật đật bật dậy, chưa đầy 5 giây, phóng thẳng vào toilet vệ sinh cá nhân.

15 phút sau, cậu bước xuống cùng bộ đồng phục chỉnh tề của trường SM.

Tại bàn ăn, Lộc mama và Lộc Nhiên đang chờ cậu xuống.

" Anh nhanh lên đi, em không muốn ngày đầu tiên đi học lại bị muộn đâu." - Lộc Nhiên nói

" Biết rồi mà, còn tới 30 phút nữa mới vào lớp cơ mà." - Cậu trả lời Lộc Nhiên, tay kéo ghế ra ngồi xuống, bắt đầu bữa sáng.

____________Trường SM____________

Cậu và Lộc Nhiên bước vào. Đang cười nói vui vẻ thì " Bụp" Lộc Hàm đụng trúng ai đó, mất đà ngã về phía sau.  Cậu đứng lên, phủi quần vài cái và nói:

" Xin lỗi! "

" Này! Cậu đi không nhìn đường hay sao mà lại đụng trúng người khác, mà chắc không phải bị mù đấy chứ? Hay là thấy Thế Huân đẹp quá nên muốn gây sự chú ý?" Một giọng nữ chảnh choẹ vang lên mắng cậu.

Lộc Hàm tức quá phản bác lại:

" Ya, cô cũng vừa vừa phải phải thôi chứ, tôi đụng trúng anh ta chứ có đụng trúng cô đâu mà cô la làng lên thế, tôi cũng đã xin lỗi rồi mà, đúng là vừa vô duyên, vừa ba trợn, chảnh chọe. Mặt thì đánh lên hàng tấn phấn, ngực thì toàn là silicon trong đó vậy mà lại không biết xấu hổ."

" Cậu...cậu...cậu biết tôi là ai không? Có tin là tôi cho cả gia đình cậu ra ngoài đường ngủ không?" Ả ta cười khinh bỉ nhìn cậu.

" Tôi không biết cô là ai và cũng không cần biết. I don't care" - Cậu trả lời

" M...mày...Mày chóng mắt lên mà coi, tao sẽ làm gì mày! " Ả ta quát lớn.

" Thôi đi ca ca, chúng ta không có dư nước bọt mà nói với mấy con chó ngoài đường đâu, mình đi thôi, cứ để nó sủa, sủa một hồi mỏi mõm thì nó cũng im mồm thôi! "- Lộc Nhiên nhìn ả nói.

" Tụi bây nhớ kỷ! Tên tao là Tuyết Hương, đừng có mà gặp lại tao, không thôi là tui bây chết chắc đó!" Ả quát lớn.

/Lộc Hàm, vợ tương lai của Ngô Thế Huân này sao lại hung dữ, đanh đá như vậy chứ, xem anh trị em ra sao/ đây là suy nghĩ của chàng trai tên Thế Huân mà Tuyết Hương đã nhắc đến.

_______________Lớp 10a_____________

" Hôm nay lớp chúng ta sẽ chào đón hai bạn mới. Mời hai em vào lớp."- Cô giáo nói

Cậu cùng Lộc Nhiên bước vào chào hỏi

" Xin chào, mình là Lộc Hàm, mới từ Anh về, mong mọi người giúp đỡ thêm" Cậu nở nụ cười tỏa nắng, làm các bạn nam lẫn nữ trong lớp đều siêu lòng.

" Chào mọi người, mình là Lộc Nhiên, em gái Lộc Hàm và nhỏ hơn mọi người 1 tuổi nên mong mọi người chỉ bảo thêm"

" Lộc Hàm, Lộc Nhiên" 8 giọng nói đồng thanh kêu lên

____________END CHAP 1____________

Mọi người hãy đoán xem 8 giọng nói thánh thót ấy là của ai nè :))

    Hôn phu biến thái [ Hunhan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ