Ooooomaaaayyyyygggaaassshh!!!!
Patiling sigaw ni Cyndi habang nanlalaki at umuusok usok pa ang kanyang mga ilong.Heaven! This is Heaven ohh thank you very much lord. Tili ulit neto at nag sisitalon pa dahil sa di mapigilang kilig at saya. Maya maya'y unti unti itong humarap sa kaibigang si Grim .
Grim Jackson- best friend
17 years old
Classmate since high school
Status: just got confessed to!
Griimmm. Sabi nito sa pabebeng tono at hinawakan ang kamay ng kaibigan.Im so happy for you. Sabi nito at umastang nagpupunas ng luha. Grim magkakaboyfriend ka narin sa wakas! Grimmm hindi ako makapaniwala ang baby ko anlaki laki na tinalo pa ang lola niya. Dagdag nito at tinapik tapik pa nito ang balikat ng kaibigan .Cyndi pwede ba pakihinaan yang boses mo. Kung magreact ka wagas ah dipa dapat ako yung kikiligin? Pagkunway ng quote sign pa eto sa ere.
Ehehe sorri naman pero Grim date niyo na bukas. Wag kang mag alala aayusan kita at pak ganern kakabogin mo pa si snow white na fairest of them all. Sabi nito na kumalma na mula sa nangyaring kaganapan .
Oo na. Ang OA mo nagdedelusyon ka na naman dyan eh tignan mo yung laway mo lumalanding. Singhal nito at umaktong nandidiri sa dalaga. Umirap lang naman ang dalaga bilang tugon.
Che.Basta goodluck na lang sa date mo bukas. Sabi nito at nag thumbs up pa halatang hindi na makapaghintay. Ang mga mata nitoy tila apoy na nagliliyab. Napabuntong hininga nalang si Grim at pinagpatuloy ang paglalakad.
@/n:Magkapit bahay sila guys.
See you tomorrow Grim hihi basta ah. Tinignan sya nito ng isang makahulugang titig.
Oo na pumasok ka na nga! Inis netong sabi habang pinagtutulakang pumasok si Cyndi sa bahay nila.
HANUDAW DICTIONARY !
Fujoshi (腐女子 ?, lit. "rotten girl") is a self-mockingly pejorative Japanese term for female fans of manga and novels that feature romantic relationships between men.
POV of Grim
Nakakapangod ngayong araw nato. Date? May date ako? May date ako?! Kaya ko kaya to. Kinakabahan ako panu kung hindi maganda ang kalabasan nito.
Writing message...
Cyndi kinakabahan ako, hindi ko to kaya !
Send..
1 message received
From: GrimChan❤
Cyndi kinakabahan ako hindi ko to kaya !
Writing message...
Anu kaba?! Ikaw pa top 1 ka kaya! Kayang kaya mo yan wag kang mag alala susuportahan kita all the way.ヽ('∀`)ノ
Send..Kaya ko to! Kailangan ko itong gawin para nadin sa sarili ko naguguluhan na talaga ako at kailangan kong malaman kung ano ba talaga ako.
End of Chapter 1
This is MF_01
Pasensya na sa nag babasa neto (kung meron man)medyo maiksi babawi nalang next time.
BINABASA MO ANG
suppose to be-BL
RomanceCyndi is a super fujoshi fan girl not everyone knows it though only his best friend Grim . Grim believes for his past 2 years the problem why he couldn't have a girl friend is because hes gay. Yvonne(is a boy) then came and change everything after c...