Tulad ng Dati maaga na namang nagising si Cindy at as always pagkatapos niyang gawin ang morning rituals niya at mag umagahan ay nagpaalam na ito at dumiretso sa bahay nina Grim pero this time hindi niya kinakausap si Grim hanggang sa makarating sila sa school ay puro si Grim lamang ang kumakausap sa dalaga minsan bilang tugon ay tumatango lang ito o kaya naman ay umiiling pero madalas ay masasamang tingin ang pinupukol nito sa binata kapag nababanggit nito ang tungkol kay nala Yvonne at Red . Sa kasalukuyan ay nagsimula na ang homeroom nila pero sa pagkakataong ito ibang iba ang dating ng araw na iyon sa kanilang lahat.
Good morning Class today you have a new classmate ~ sabi ni maam terow sa tila kakaibang accent napangiwi nalang si Grim at nagpipigil naman ng tawa si Yvonne samantala tila wala namang narinig si Cyndi dahil nakatuon lang ang atensyon nito sa labas ng bintana . Maya maya ay nagpakilala na ang bagong transfer student itim ang buhok nito at maganda ang tindig matangkad din ito at maganda ang hitsura kulay Green ang mata nito at mapupugay ang mga pilikmata Hello good morning Mark Sakura Gomez ang pangalan ko. Nice to meet you all. Nag bow din ito bilang pagpapakita ng pag galang pero isang bagay talaga ang umiikot sa isip nilang lahat ng mga oras na iyon at dahil sa naka loose na jacket ito at medyo slim ang katawan naka pantalon din ito at naka red rubber shoes . Maya maya lang isa sa mga lalakeng istudyante ang biglang nag taas ng kamay at nagsabi babae po ba kayo ? Tanong nito ng walang bahid ng hiya napatingin naman silang lahat sa kanya maliban kay Cyndi na hanggang ngayon nanaginip ng gising sabay balik ang tingin sa bagong estudyante na tila interesadong intresdo. Medyo na pangiti naman ito sabay sabing lalake nga pala ako hindi ko pa kasi nakuha yung uniform ko sabi nito at napakamot ng ulo. Tila nawalan naman ng interes ang mga kalalakihan at tumango nalang. Okay Gomez you can seat in that empty chair behind Cyndi.
Sumunud naman ang transfer student sa sinabi ni maam Terow. Dahan dahan niyang nilapag ang gamit niya ngunit bago pa man ito mapa upo ay-
AHHH!! sigaw ni Cyndi sabay biglang natumba palikod kasama ng upuan niya, matutumba na sana siya nang tuluyan buti nalang ay nasalo siya ng bagong estudyante. Agad agad namang napatingin ang mga tao dahil sa lakas ng boses nito. Namilog ang mata ni Cyndi sa gulat hindi dahil sa kung anu mang bagay ang nag pasigaw sa kanya kundi dahil sa nakakabighani at maka diyosang nilalang sa harapan niya. Anung kalokohan na naman ba ang ginawa mo miss Dimagiba?! Gulat at naiinis na daing ni maam Terow ngunit wala paring naririnig si Cyndi at nakatulala lang sa lalaki sa harap niya. Um..okay ka lang ba miss? sabi nito at na siya namang lalong nagpabighani sa dalaga pero tila ito sinabunutan ng katotohan nang bigla siyang itulak pabalik sa pwesto niya ni Grim na may iritadong ngisi. Natauhan naman si Cyndi at sabay nang hingi ng pasensiya. Ano po may nakita po kasi akong bubuyog palusot nito na pinalagpas naman ni maam Terow.
BINABASA MO ANG
suppose to be-BL
RomanceCyndi is a super fujoshi fan girl not everyone knows it though only his best friend Grim . Grim believes for his past 2 years the problem why he couldn't have a girl friend is because hes gay. Yvonne(is a boy) then came and change everything after c...