Bidipbidipbidip!! Tunog ng alarm clock ni Cyndi . Tumayo na ito sa bed at agad agad na pumasok sa banyo.
- - - - -
Aalis na po ako. Paalam niya. Agad agad itong dumiretso sa bahay nina Grim.GoodMorning Cyndi bati sa kanya ni Lucy. Morning din po. Si Grim po? tanung nito.
Tulog pa ata sya eh. Sabi ni Lucy na abala sa paggawa ng baon at umagahan ng binata.
Sige po ako nang bahalang gigising sa kanya.Sabi ni Cyndi at nagmamadaling umakyat ng kwarto ng binata. Gumising kana!! Yan ang pambungad ni Cyndi nang buksan niya ang kwarto ng binata. Pupungas pungas na bumangon ang binata mula sa kanyang higaan Oo nA !! Ang ingay neto! Singhal ni Grim hihi tawa ni Cyndi at nag peace sign lang. Umupo ito sa sofa at komportableng nagbasa ng BL manga book habang naghihintay sa kasama .
Matapos ang 134854 years ay sa wakas natapos rin sa paghahanda si Grim Dalian mo malalate na tayo. Bulyaw ni Cyndi habang patakbong kinaladkad si Grim. Maya maya lang ay nakarating na sila sa school.
@/n: nga pala i forgot na sabihin classmate nila si Yvonne Straus yung nakadate ni Grim hihiGoodmorning! Bati ni Yvonne sa kanilang dalawa.
Morning din sagot ni Cyndi at tumingin nang nakaloloko kay Grim,inirapan lang sya nito at ngumiti bilang tugon kay Yvonne.
Sumunod na pumasok ang kanilang homeroom teacher na si Ma'am Terow na madalas na nagiging Terowr dahil sa nakakatakot ito kapag nagtuturo. Okay class take your seat. May gusto lang akong I announce sa inyo, bukas darating ang isang transfer student na syang magiging classmate niyo isa syang Filipino-Japanese at lumaki sya sa japan . Gusto kong pag dating niya ay makita niya kung gaano ka blahhhhblaahhbllaahhh....
POV of Cindy
Sunodsunod na sabi ni Maam . Sino kaya yun nacucurious ako sana mabait sya.
Sabi ni Cindy sa sarili.
Nakuha niyo ba?!Opo!! Sabay sabay naming sagot kay ma'am kahit diko narinig yung iba niyang sinabi.
Napatingin nalang ako kay nila GriVonne na nakaupo sa harap ko at nagpantasya buong umaga hanggang sa nangring ang bell. Agad agad akong tumayo at pumunta sa harap ng table ni Yvonne .
Sabay kana saming mag lunch. Aya ko medyo nagulat sya kaya lumapit ako para bumulong sa kanya wag kang mag alala bestfriend ako ni Grim. Mapagkakatiwalaan ako. Sabi ko at nag salute pa. Tumawa lang ito at tumingin kay Grim Pwede ba? Tanung niya. Napatango nalang din si Grim bilang pag sang ayon.Kahit na walang rooftop yung school namin tulad ng sa anime meron parin kaming special na hangout place dito sa school. Sa likod nang School may building dun na mga 2 palapag medyo hindi tapos sa 2nd floor kaya nagmuka itong rooftop at dahil sa matataas na puno kaya presko. Amaze na amaze si Yvonne nang makarating kami dito sabi niya hindi daw niya alam na may ganitong lugar sa likod ng school.
BINABASA MO ANG
suppose to be-BL
RomanceCyndi is a super fujoshi fan girl not everyone knows it though only his best friend Grim . Grim believes for his past 2 years the problem why he couldn't have a girl friend is because hes gay. Yvonne(is a boy) then came and change everything after c...