POV of Cyndi
Nakakainissss!! Naalala ko na naman yung nangyari kanina yung Grim nayun naturingang binabaeng tao di marunong ipag laban ang Sarili nakakainis ! Diba dapat pag ganun sinabunutan niya na yung Yvonne na yun .
FLASHBACK- -
POV of Cyndi
At dahil sa nainip na ako sa kakahintay sa kanilang dalawa ay nagpasya akong bumaba na hanapin sila malapit narin kasing magsimula ang next na subject namin, ehemm kahit isa akong fujoshi ay hindi ko pinababayaan ang grades ko at FYI lang ah nag-aaral parin ako ng MABUTI. Hindi ko ngalang talaga maintindihan kung bakit kahit anung effort ko eh natatalo parin ako ni Grim eh di naman yan nag-aaral. Minsan nga nakikibasa lang yan ng mga manga ko eh (yaoi) habang nakikitambay dito sa bahay.
Anyways ayun nga pagbaba ko agad kong nakita si Grim at Yvonne na magkaharap at tila seryoso silang dalawa, tatawagin ko na sana sila kaso biglang may pumasok na lalake na Pogi at Red daw ang pangalan . Noong una akala ko love triangle kaya tuwang tuwa ako at nag tago pa siyempre you know tsismosa alert!
ahahaha sabi niya at humawak pa ito sa kanyang tiyan na tila nahihirapan sa pagtawa .
Ahh.. Panu bayan talo tuloy ako..sabi nito at naging seryoso ang itsura.
Huh? Naguguluhang tanong ni Grim.
Pwede kanang lumabas diyan Red sabi nito ulit neto. Maya maya isang lalaki ang pumasok sa pintuan na syang kinagulat ko kulay brown ang buhok nito na may pagkayellow katamtaman ang tangkad at super hot Kyahhh emeged what is the happening? Love triangle?!
Kumaway ito kay Grim at ngumiti. Karibals shet!
Pano bayan Vonne talo ka ?! Sabi nito sabay tawa.Ehem nakakainlove jusme. Medyo mahina ang boses nila kaya lumapit pa ako kunti mga dalawang baitang nalang siguro nasa first floor nako at for sure mahahalata na nila ako .
Sorry Grim and its okay its just a stupid bet .. Truce? Sabi nito sabay abot ng kamay nito for a handshake.Truce?!! Singhal ni Grim at kinuyom ang mga kamay. What?! So lahat nang yun hindi totoo, sabi ko na nga ba kahinahinala from the start na may mang yaring ganto in real life I knew something was fishy pero isinantabi ko yun dahil sa palagay koy isang napakabait na tao ni Yvonne pero mali pala ako. Suntukin mo na yan Grim sabi ko sa isipan ko at hinintay ang susunod na mangyayari pero bigla nalang iniaabot ni Grim ang kamay niya at nagsabing Yeah Tru..biglang nagdilim ang paningin ko sa panahong iyon at tila automatic na sumanib sa akin si Sakura kaya naman tila ninja akong sumulpot sa harapan nila at ayun lahat sila nakaabot ng sapak.
Hindi dapat pinaglalaruan ang damdamin ng isang tao! Hindi dahil sa sinabi mong bet ito matapos niyang sabihing hindi niya maibabalik ang nararamdaman mo ay Truce na kayo! Thats bullshit! Sigaw ko at nanlilisik ang matang tumingin sa kanilang tatlo.
Sorry po dina mauulit ! Sabay sabay nilang sabi habang nakaluhod sa harap ko. Inirapan ko lang sila at nag walk out. Sinira niyo ang Pangarap ko! Hindi ko na hinintay si Grim sa pag uwi at baka maaga syang ilibing.
- - - - - End of Flashback
Mga in between talaga ang hirap intindihin. Manonood na nga lang ako ng **insert yaoi series** para mabawasan ang stress ko. Bahala ka Grim this time dimo nako makukuha sa suhol di talaga kita papansinin. Busangot ko sabay play ng dvd.
Emmeegeddd!! Kyahhhhhh!!
*random tili noises*
- - - - - - - - - - - - - -Sa kasalukuyan isang Grim Jackson naman ngayon ang di mapakaling nag papaikot ikot sa kwarto.
Itong Cyndi nato piling famous ah! Antagal mag reply ..Magreply kana kasi !
Writing Message..
Cyndi ?
Sent
Huy bati na tayo!
Sent
Sorry na!
Sent
Bahala ka nga dyan!!
Sent
Bat ka kasi galit?
Sent
Nireregla kaba?
Sent
- - - -
Tao po ! Grim
Oh Grim pasok ka nasa taas si Cyndi.
-Lorna nanay ni CyndiNgumiti naman si Grim at tumango bilang sagot sabay sabing Sige po !
Dahan dahan namang kumatok si Grim sa pinto ng dalaga ngunit walang sumasagot, kadalasan dapat maingay ito at nagsisitili ngunit ang maririnig mo lang ay ungol at halinghing ~_~
mula sa palabas na pinapanood nito. Dahan dahang binuksan ni Grim ang pinto at nakita si Cyndi na mahimbing na natutulog. Napa ngiti nalang to pagkatapos patayin ang ehem pinapanood ng dalaga.Tulog ka na pala eh! Bulong nito Good night ! Dagdag niya.
End of Chapter 4?
XD ewan basta !
This is MF_01
BINABASA MO ANG
suppose to be-BL
RomanceCyndi is a super fujoshi fan girl not everyone knows it though only his best friend Grim . Grim believes for his past 2 years the problem why he couldn't have a girl friend is because hes gay. Yvonne(is a boy) then came and change everything after c...