happy ending na sana ..
iikasal na nga kmi nun eh. astig yung gown ko. itim! ^^ syempre, ako nag design eh! magaling yata to. isa to sa mga dahilan kung bkit gustong gusto ko tlga ang maging fashion designer. Ang ako mag design ng isusuot kong gown sa pinakamahalagang araw ng buhay ko.
pero...
nwala lahat sa isang iglap lang.
Chapter 1
Xandy's POV
joke lng ung nasa taas, di pa nga ako gumagradweyt sa course ko e. haha! peace. ^^ sa katunayan, nagsisimula pa lng ako. I'm a firstyear college student sa Divine International Colleges. Yes. Dyan nga.
Ayoko nman tlga sa school na to eh. Kung meron nga lng talagang ibang option na school na hndi na kailangan pang lumayo sa family ko eh. Kaso, dependent talaga ko sakanila. Palibhasa, dalwa lang kmi ng kuya kong over over sa pgiging protective.
“Kuyaaa! Bilisan mo na. Ttanghaliin tayo sa mall eh. Dami pa taung bbilhin pra dito sa apartment nten!”
“Oo na .oo na.teka lng nmn .bka nmn kase may immeet ka sa mall ha?”—sagot ng kuya andrew ko.
“kuya nman eeh!”
“Hahaha.joke lng.to nman! :P”
-DINGDONG-(doorbell yan,umeepal.haha^^)
Kuyaaaa! Nandito si..si...?
“hello!- sbi ko na lng... ano nga pla pangalan mo? ^^
“Hi, i’m Nicole. Kaibigan ako ng kuya mo.nandyan ba sya?”
Hmm.maganda nman to ah,ayus pumili c kuya.hahaha.
“Ah,eh, oo teka lang ah,tawagin ko lang.”—ah, miss tlaga bng kaibigan ka lng ng kuya ko??”
Hahahaha! Kung nkita nio lang kung gano sya namula! Ayeeeeeh! Ang kuya ko,binata na nga.HAHAHA!
“naku Nicole! Nandyan ka pla! ”—sbi ni kuya “hoy xandz bka kung ano ano sinabi mo dito ha!”
“HAHAHA! Kuya nman.wala ah, diba ATE nicole?” ^__^v
“Ah,e oo.wala nman.ang kyut nman ng kpatid mo andrew” J)
Hahaha,salamat! XD (ayun,umepal ako.haha)—ate, gusto mo sumama smin sa mall? Bbili kmi ng gamit pra sa dito sa aprtment eh.
“Oww, Sure. Wlang problema.hehe”
*Sa MALL
“err, kuyaaa! Teka lng ah, may ttingnan lang ako sa bandang dun,maiwan ko muna kayo ha.text nlng maya! Ayeee! HAHA” – panunukso ko sa kanilang dal’wa XD
“Hoy hoy! Xandy! Mag ingat ka ha! Itext mo ko after 1 hour! Tae, lagot ka sken mamaya!” >___<
“Yes kuya! Byee!” ^^^^
Ayun nga, umalis nako. Naicpan kong pumunta ng clothes section.alam nio na, fashion design nga di ba? JJ
“Miss, alin ba maganda dito? Etong may ruffles or etong plain lang?”—sb ng isang lalaki na nadaanan ko.
“ah, sir pra knina ho ba? Sa girl friend nio?”( aba! Umepal si ate saleslady,palibhasa gwapo “tong kurimaw na to.infairness! HAHAHA)
“AH miss, pwede pki sagot na lng ung tanong ko? Nagmamadali ksi ako, wla akong panahon sa chitchats”
(aba! Suplado to si gwapong kurimaw haa.hahaha,ansama ko! XD)
“ahm, excuse me sa tingin ko eh, kung simple lang ang babaeng pagbbigyan mo nyan e mas mbabagay sa kanya yung plain. It will still look elegant. Compared dito sa may ruffles, i think it’s over designed.”—yun lang at pumunta nako sa kabilang clothes section.
AN: yeeeh,pa support nman po.adik lng ako dati sa pgbbasa dito e' kaya ngayon ittry ko nman ang magsulat.hope this will turn out good .^____^ guys comment nman kayo or vote man lng .hihi.thanksss! :*
BINABASA MO ANG
Speak Now!
Romancesa mga super TS fans jan,hihi please try reading this :) <3 happy ending na sana .. iikasal na nga kmi nun eh. astig yung gown ko. itim! ^^ syempre, ako nag design eh! magaling yata to. isa to sa mga dahilan kung bkit gustong gusto ko tlga ang magin...