chapter 4. -mahangin.. sa labas??-

60 0 3
                                    

A.N- haha.lol. andito nnman ako. lels. ang hirap pag baguhan sa pgsusulat. hirap kumalap ngreaders XD anyway, gorabellss de tsenelush lush langss.  ^____^ here we go!

Xandy's POV

"oooy, Xandz? knina kpa tulala jan. okae ka lng ba?"

ohemgeeee, hanggang ngayon, di ko tlga maabot icpin yung alam mo yun? yung ngyari khapon ack!! pra yun lang! tengne nman oh. anu kba Xandy!! nagkatinginan lng kayo di kna mpakali jan?

ano baaaaah? ack!  aray!!-- nawala yung pgmumuni muni ko ng batukan ako ng bestprend ko. adek to. *_*

"anu baaaah Alexandria!!! kanina pa ko tanung ng tanong sayo eh, okae ka lng ba a? balisa ang peg mo ngayon ?"- sbi ni Sayie sken

"Eeh,sori nman bi.ep! aish. kseee.--

aish, ssbhin ko ba skanya yung tungkol sa kurimaw na yun? _._ ( inner me)

"--hehehe, wla.wla. iniisip ko lng kung ano ssuotin ko dun sa acquaintance nten. anu nga sbe ni pres na attire dun?" --sbe ko nlng. waa. sorry bf, di ko pa keri sbhin ngayon *-*

"ah, nako! yun lng. wla. kht mag pantry at bra ka lng, okae na. HAHAHA."

ako---> o.O?

"ARAY!"-- sbi ni Sayie after ko syang batukan. hahaha. bumawi eh nu? XD

"Eh! nman Xandz! di knamabiro. nambatok ka pa. xempre, formal. tska yung maganda, like hello? Fashion designing dba? so we need to Fasionable ."

"Oo nga nman. haha, galing mo bf! grabe, galing ah, naisip mo yun? wahahaha. jowk! ^____^"

ayun, nagbatukan na kme ni Sayie, ang adik nga nmin eh, ganto tlga kme mglambingan XD

After nmin magbatukan dhil uwian na dn nman not to mention na ang aga pa, pmunta na kme ng Mall pra mamili ng ssuotin nmin sa acquaintance partey partey :))

Hans' POV

"hey hans, are you okay?"

yeah, ksama ko si Yumi ngayon.At alam kong nbobore sya ngayon dhl knina pa lutang ang isip ko. Tahimik lng ako, pag nagtatanong sya sinasagot ko lang. ewan. Parang may isang bagay na nagppagulo sa isip ko. 

" pasensya kna ah, mejo hndi lang tlga maganda pakiramdam ko ngayon. Yaan mo, babawi ako nextaym okae?"

"Cge, don't worry, I understand nman eh. Tra, let's go home na? mejo dumidilim na dn na mn eh. tska pra mkapahinga kna dn."-- sabi ni Yumi. aaaagh! what the, she is so good, caring and beautiful.what can I ask for? pero parang hndi pa din. iba eh. 

nkakaloko na tong nararamdaman ko ah. jahe.yaan na nga __.

Paalis na kame ng may nahagip ang mga mata ko.

Then there goes my heart, it is beating unussually. ghad. NO! I'm with Yumi, wala lang to. 

Itatanong niyo pa ba kung sino nakita ko? wag na. Alam niyo na ata eh. *behlat

"Tara na Yumi, i'll give you  a ride."" --nsabi ko nlng.

After kong ihatid si Yumi sa bahay nila umuwi na rin ako. I'm tired, no, utak ko lng ang npapagod. Khapon pa ito eh, di na mwala sa isip ko yung babaeng yun. ghaaad. 

*meow meow meow*

opo, ringtone ko yan pag meh nagttex sken. haha.

ohp! walang basagan ng trip :P

Fr: Alex?

This day is kinda creepy,i don't know. Its just that this morning di ako mpakali, pero knina, I felt revived coz i saw HIM. but. :/

he's with that girl._. 

yadah.blahblah. haha,sarreh kung mdrama g.m ko.lels.

can't help it :D anyways, Goodnight! ^__^

ooh, this Alex girl is really fan of group messages, isn't she? ;)

ewan pero i found myself replying to her.

hi Alex, don't worry di pa naman nia ata asawa yung kasama nia dba? may pag-asa kpa, ^___^

Xandy's POV

After kong mabasa yung message ni Andrew, may sumilay na ngiti sa labi ko. (atey? makata? sumilay? haha) taeng inner me, pagtawanan ba ko, batukan ko to eh :D jk .

binasa ko ulet yung message.

Fr: 0918*******

 hi Alex, don't worry di pa naman nia ata asawa yung kasama nia dba? may pag-asa kpa, ^___^

waha, ayun dahil natuwa ako sa text nia e nagreply ako.

"Ang adik mo Andrew. hehehe, sabagay meh point ka :)"

ewan pero ang gaan ng pkiramdam ko skanya khit di pa kmi nagmmeet.. na feel nio na rin ba yun? bsta, nkaka lurkey. haha, chumochorva nnman ang lenggwahe ko oh. wew.

bsta, good vibes ako pag nkakatex ko to si Andrew :) kelan ko kaya sya makikilala? in person?

gwapo kaya to? malamang! maganda yung pnsan eh, si ate nics dba? yaaaay! nkka excite. haha.

pero bgla ko naisip...

yung lalaking yun. kmusta na kaya sya? Naalala niya kaya ako? 

~ACK!! naalala? wahaha.pano? eh may Yumi na kaya yun! Haixt, ewan, nkaka frustrate, kse, HELLO??! ilang beses ko plng na eencounter yun. tpos ganito agad?

iba agad ung nararamdaman ko? nkakapeste dba?

huuuuuh, hndi, naggwapuhan lng ako sa kurimaw na yun. siguro? Crush lang dba? natural nman yun dba? sbhin nio sakeeeen!! natural na yuun. wahaha. leshe tlga! bua na ata ako :D

ehh? agad agad? Basta! Pero baket?

baket nhihirapan ako huminga pag naalala ko yung scene na nakita ko sa mall? Kasama niya si Yumi :(

 aaayy ewan. mkatulog na ngaaaaaa *_____*

AMBILIS lang dumaan ng araw, narealize ko na lang mamayang gabi na yung acquaintace partey partey chuchu.

at dahil dun, half day lang lahat ng FD students ngayon. so may time kmi ni Bf Sayie mag-ayos! wahaha. yeaaaaah.  

pagkalabas nmin ng campus ni Sayie, walanjo humangin ba nman ng malakas!!! waaaaaaaaah. nkakaloka. haha, eh sakto yung buhok ko hndi nka pony tail! eh binagay ko nga yung lugay effect sa suot ko. AISH.

sayang SHAMPOOOOO! wahaha. jk. pero totoo. yung buhok ko prang hndi sinuklay ng isang buwan. nkakahiya. _.

At alam niyo yung mas nkakahiya? Napadaan yung Kurimaw na yun!! aaaaaagh! 

huh? t-Te teka, ngumiti siya?! OMG! Ngumiti sya saken!!1 aaaaaaah!! nkakaloka! 

Aray nnman! hinampas ako ni sayie sa brao. nkakarami na 'to sken. aish.

"Hoy, o eto suklay, magsuklay ka nga! kesa pangiti ngiti kjan ng walang dahilan. nkakahiya sa mga dumadaan oh. ganda ng buhok mo teh, HAHAHA >:D!" -- sbe sken ng magaling kong bestprend. 

opo. bestprend ko yan. -.-

pero di nga? Ngumiti talaga sya sken. oh heaven! ^_______^

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 28, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Speak Now!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon