CHAPTER 2
Hans’ POV
“AH miss, pwede pki sagot na lng ung tanong ko? Nagmamadali ksi ako, wla akong panahon sa chitchats”—sbi ko sa mejo irrated tone. Ksi nman, ako yung nagttanong e sagutin ba nman ako ng isang tanong din! Tss. Nman oh.
“ahm, excuse me sa tingin ko eh, kung simple lang ang babaeng pagbbigyan mo nyan e mas mbabagay sa kanya yung plain. It will still look elegant. Compared dito sa may ruffles, i think it’s over designed.”— nbigla ako ng may magsalita. Woah, i think she really has talent in picking up dresses. The way na magsalita eh.halata.
“teka, miss! Slamat nga pala!” – anu ba nman yun! Bigla na lng umalis. “Anyway, eto na lng na plain ang bbilhin ko. Sbi niya eh.”
Lumabas nako ng clothes section na yun at nagpasyang mag ikot ikot muna sa mall.
Sya nga pala, if you are wondering kung kanino ko to ibbigay ,eh sa crush ko lang nman. I mean, to the one i’m courting now. Ako nga pla si Hans Andrew Medrano. 17, Architecture Student sa Divine International Colleges. mejo topakin kase, pag mnsan, sobrang jolly ako, pag mnsan nman eh, sobrang irratated ko. Di bale, gwapo nman ^________^v
“Hoooy! Kuya Andrew!” – sigaw ng isang babae sa likod ko.
Lumingon nman ako, kse Andrew dn nman pangalan ko dba? Kaso, paglingon ko e nkita ko yung babae knina sa clothes section.
“excuse me, kilala mo ko?”
“huh? Hndi ah. Pero dba ikaw yung sa clothes section knina?”
“ oh, yeah.ako nga. Sensya na, akala ko kasi ako yung tinatawag mo. Andrew dn kse 2nd name ko e.”-sbi ko dun sa babae na hndi mpakali.lingon kse ng lingon eh!
“ah, okae lang.cge nga pla.una nako! Hinahanap ko pa kuya ko e! Byee.”
“cge,thanks nga pla sa ..”-pssh! Ambilis nman nun mwala! Di bale na nga.
Xandy’s POV
“Asan na kaya yung fone ko,at matextan na ung kuya ko.patay aku dun eh!”-hala cge,hanap hanap..
Waaah! Naiwan ko ata sa bahay! Kuyaaaaa! Pano nako neto? -_____-
Ayun! Nkita ko si kuya tska yung nicole!
“Hoooy! Kuya Andrew!”- waah! Nman eh! Hndi lumingon.>________<
“excuse me, kilala mo ko?”-huh? Sino nman to?aahhh! ung gwapong kurimaw XDv
“huh? Hndi ah. Pero dba ikaw yung sa clothes section knina?”
“ oh, yeah.ako nga. Sensya na, akala ko kasi ako yung tinatawag mo. Andrew dn kse 2nd name ko e.”—aah, so, andrew dn pla name nito. Owkaeee. Hala! Nman oh! Hinahanap ko nga pala kuya ko, tss. Lhala,todo lingon ako dun, lingon ditoo! Xet o!
“ah, okae lang.cge nga pla.una nako! Hinahanap ko pa kuya ko e! Byee.”nagmadali nako umalis pra hanapin cla kuya.taeng fone kse yun,nkalimutan ko pla T_____T
“cge,thanks nga pla sa ..” hndi ko na narinig yung sinasabi ni gwapong kurimaw :DD
AN: *meheh.masyado bang bitin 'tong update ko? XD
waaah.nagmmakaawa ako.bisitahin nio o suportahan tong stooorya ko.HAHA.
hnggang sa ssunod na chapter! XD
BINABASA MO ANG
Speak Now!
Romancesa mga super TS fans jan,hihi please try reading this :) <3 happy ending na sana .. iikasal na nga kmi nun eh. astig yung gown ko. itim! ^^ syempre, ako nag design eh! magaling yata to. isa to sa mga dahilan kung bkit gustong gusto ko tlga ang magin...