bonfire

133 1 0
                                    

at ito magkasama kmi ngayong gbi  ni jess ..dto na rin kami sa labas matutulog dahil pinayagan kmi ng lola ko na magtent dto sa labas...safe kami dahil may gate naman....yong parang camp yong style namin kaso nga lang dalawa lang kami...pero enjoy naman..
nag bonfire kmi sa may tabi ng bahay.nagkwentuhan at .. nagihaw ng marshmallow kahit na ayaw ko noon pero pag naihaw sarap pala... nagkwentuhan about sa bf niya...dami pa nagpapakwento nga siya sa akin kung may crush na ako sa school sabi ko wala kasi nmn wala akong gusto don.
at nga pla yong ex ko noong h.s pa ako close niya yong mga tropa ko...at,parati daw siya nagttxt kay jess kasi super dooper close kasi kmi ni jess tinatanong daw niya ako kung anong kinuha ko na course tinatanong daw niya ako kung may bf na ako at higit sa lahat tinanong niya kung pwede daw makuha # ko...then sabi ko kay jess na wag muna...kung iniisip niyo ang arti ko ex kuna bkit diko pa ibigay total h.s pa ako noon college na ako"sorry po kasi di pa ako ready na makatxt siya mangungulit nanaman sa akin.."

then time check 12:00am na pla omg naparami na ata ng kwentuhan nmin...dami parin ang marshmallow tuloy nalang nmin bukas dibali linggo ukas.sisimba pa naman kmi.then ligpit na kmi... at matutulog na......
😓😓😲😲💤💤

im secretly in love with my classmate(on going)Where stories live. Discover now