mang-inasal

108 1 0
                                    

....mang inasal ang napili namin kainan kasi unli rice hiji...takaw no...eh sorry gutom kmi....

puno na yong table then pumunta kmi sa taas puno narin pero may upuan pa sa harap noong isang lalaki..then pagkatapos mag order ito na pumunta na kmi sa upuan kung saan nmin nakita na may bakante pa...
..at tinanong namin yong lalaki na busy kumakain...
"excuse me sir may nakaupo ba dto sa dalawang upuan na ito (itinuro)" nang lingunin kami may goxh siya nga yong nakabangga ko....bakit dto pa kami nagkita
"ikaw nanamN wala at bakit"(mataray).
.."kung pwede po sanang maki upo kasi wala na po bakante sa baba at dito nalang po yong bakante eh"
(nag isip... no choice lang din siya kaya umo oo nalang )

then paglipas ng mga oras walang imikan sa amin ni jess baka kasi pag nagsalita kami maingayan..gwapo niya matangkad,maputi,black hair...alam mo yong porma ni enrique gil gnon siya pero gwapo niya..kung kay enrique nakakalaglag panty sa lalaking kaharap nmin nakakaiihi ng panty... goxxhhh.

nagsalita yong boy"hi im jeff,sorry knina bad mood lang kasi ako.from manila ako...transferee ako dto sa bguio"

nahihiya ako walang kibo...
"hey pwedeng malaman pangalan mo"
a-ah kmi ba??
"obvious ba"
"ako pala si anne to pla si jess... nice to meet you jeff"
"its my pleasure nice to meet you too anne and jess"(nkipagkamay)

after that una nang umalis si jeff at kmi nalang naiwan sa wakas makakapag extra rice nadin masi wala na siya....syempre bka sabhin pa sa amin na para kming patay gutom.... haiiixt.....

naka 5rice ata ako...because im super hungry knina
soo now  my tummy is soo full...

done na byahe ulit uwi sa bahay...

im secretly in love with my classmate(on going)Where stories live. Discover now