sticky note.

78 1 0
                                    

tanghali na nang nagsipuntahan kami sa locker namin.gulat nlang ulit nang makakita ako ng sticky notesa labas ng locker ko at nakasukat na "good morning anne tapos may smileng face pa"
sila mark,rose,lyn at joy "oh sino nanaman yan kahapon may nagtxt sayo ngayon naman may sticky note nanaman ano pa kayang susunod"

jeff:wlang kibo(parang malungkot parang ang bigat ng problema)

mark:pardx may problema kaba o ikaw tong nagisstalk kay anne jowk lNg pardx problema mo??

jeff: wala naman hindi ah.

ako:tara na guys may pasok pa tayo then nga pLA thursday ngayon diko klasmate sila mark,joy,rose,lyn kasi may isang inadvance ko na subject sila vaccant nila...at nga pala klasmate ko si jeff kasi irregular 3rd year siya..

mark: kyo lang ni jeff ang may klase ngayong orAs kaya sabay nalang kayo ayeeehhh!!

ako:anong ayeehhh kajan mark..geh na punta na kami wait niyo kami jan ok para sabay tayo mag lunch.

jeff:sige pards punta na kami

mark:pard bantayan mo si anne daming umaaligid sa knia.

naglalakad na kmi nang si jeff nagtanong

jeff:anne kilala mo kung sino yong nagbigay ng sticky note sa locker mo

anne:hindi a kung kilala ko man yon bat pa siya magiisticky note....baliw yon eh

jeff:pano pagmagpapakilala... kikilalanin mo..ba..

ako:kung handa na ako...that tym y not

then ito na dito na kami sa room at ito an din magdidiscuss na din yong instructor  namin.

im secretly in love with my classmate(on going)Where stories live. Discover now