CHAPTER 7

680 15 4
                                    

Jho's POV

Tengene. Ba't kasi ako pa tanga-tanga. Nakalimutan ko tuloy wallet ko. Leche.

Si Beatriz kasi eh! Pinapadali ako. Dagdag mo pa yung pambobola niya kanina 😣

Pero choks lang. Nakakakilig naman. 😍

Joke.

So ayun, tumakbo ako pabalik sa shower room. Mahirap na. Baka nakawin pa yung wallet ko dun.

Nagulat naman ako dahil may biglang kumalabit saakin.

Kuya Janitor: Ma'am? Sainyo po ba ang wallet na ito? Nakita ko po kasi yan sa shower room niyo habang naglilinis ako.

Omg!! Thank you kuya janitor!! Savior!!

J: Hala! Oo kuya, sakin po yan. Thank you po!

Kuya Janitor: Walang ano man po ma'am. Sige po, mauuna na po ako. Mag ingat po kayo.

J: Kayo rin po. Thank you po talaga kuya!

Shet. Buti nalang at sobrang honest ni kuya janitor. Baka kung di niya nakita 'to, deads na 'ko right now.

Charot lang. OA 😂

Pagkatapos nun, bumalik na ako kung san naka park yung kotse ni Beatriz.

Nagtaka naman ako kung ba't bigla siyang nawala dun. Luh. Iniwanan ako? Pero andito pa naman yung car niya ah.

Malamang pumasok na yun sa loob. Alangan namang hihintayin ka pa nun. Common sense nga, Jho.

Tangnajuice. Ang bitter netong utak ko ha!

Pero may point naman. Lels 😅

So yun, naglakad nalang ako papunta sa sasakyan niya.

Pagbukas ko nung passenger's seat, pansin kong nakatulala lang siya, habang nakahawak sa manibela ng sasakyan niya.

Hala. Anyare dito

J: Hi Beh! Andito na me! 😄

Tumingin naman siya saakin na blank lang yung expression ng mukha niya.

Hala ano ho bang nagawa ko?

B: Close the door. We'll go na.

Ay sungit naman. Ano kayang nangyayari dito? Hmmmp.

J: Sunget naman po. Oo na.

So isinara ko na yung pinto ng sasakyan niya. Baka mag beastmode pa 'to.

Di na siya nagsalita pagkatapos kong sabihin yun. Nag drive lang siya at naging tahimik lang kami buong biyahe hanggang sa nagstop kami sa Mcdo.

Ay. Kakain kami?

B: Just wait here. I'll just buy food for ate Ells.

Ay lol, hopia. Para kay ate Ells pala. Tengene. Umasa ako dun ah!

J: Ay. Para kay ate Ells lang? Pano naman ako?

B: Iba ibibili ko sayo. Basta, just wait here.

J: Sama ako

B: Wag na. Stay here. Saglit lang ako.

J: Please?

Hehe alam kong di ako matitiis neto 😆

Asa ka naman, Jho.

Nakakailan ka na ha!! 😣

B: No need na nga. Wag na makulit. Stay here lang. Promise, saglit lang ako.

Ay. Di pala.

Sabi sayo! Napaka assuming mo kasi.

Bwiset! Kailan pa ba tatahimik 'tong utak ko?

Secretly Falling For YouWhere stories live. Discover now