Mafia 1

20 0 0
                                    

jake's POV

hay...ano bayan pasukan na bukas,nakakasawa..pero masaya naman..kaya ok lang..teka mapapakilala muna pala ako..ako nga pala si Jake Rosales,17 years old.grade 12 na ako...sa Roque University,

ako ay nakasalampak lang dito sa aking higaan at nqumuni-muni.ayaw ko muna kasing maglaro ng basketball,saka nalang..kakaamad ehh.

ginawa ko nalang ay kinuha ang aking laptop para buksan ang aking fb,nangabuksan ko na ito ay tumambad saakin ang libo-libong notifications at nagrerequest maging friend ko dito sa fb.

hehehehehe..sikat kasi ako ehh,magaling daw aki sa sports at mga subjects,maayos lang naman ang aking buhay sa school na yun.pero di ko pa nakikita ang may-ari nun..talagang mga guro lang ang nakakakita..

nagopen ako ng messenger ko dito sa phone ko at chinat si andrei,kaklase ko at kaibigan ko.pero nagbago na ang isip ko at isinara nalang ang messenger ko.nagpunta nalang ako sa cr ko at nagayos ng sarili.pagkatapos ay bumababa na ako para magmerienda.nakita ko si lola na abalang-abala sa mga ginagawa niya.ako naman ay pumunta ng kusina at kumuha ng sandwich at juice saka umakyat ulit.

magbukas ako ng tv at nanuod ng myx,ang pinapanuod ko ngayon sa myx ay yung mv ng exo,yung lotto.sayang lang at idol ko rin sila at gusto kong maging kagrupo nila...hayyy...
.
.
.
.
.
.
.
.
nalibang ako sa kakapanuod kaya di ko napansing gabi na pala.

"jake!!"sigaw ni lola sa ibaba...sigurado akong kakain na kami.

"pababa na po!!"sagot ko naman at pinatay ang tv at bumababa..

"halika na apo at kumain para makatulog kana,at maaga kapa bukas,,!" sagot ng aking ponakamamahal na lola,,at ayun na nga,,kumain na kami..

natapos kaming kumain..

"oh!,apo..ako na ang bahala dito,at ikaw ay umakyat na at maglinis ng katawan,tapos matulog na ha,!"pagpapaalala ni lola..

"sige po lola..pero tawagin nyo po ako kungay kailangan po kayo ha!,"sambit ko naman kay lola...

"oh!,hala na sige"pagsangayon ni lola sa aking sinabi..umakyat na ako sa itaas at kinuha na ang aking tuwalya,tapos pumasok na sa cr at naglinis ng katawan..

pagkatapos kong maglinis ay nagayos na ako tapos nahiga na,,hay...mahaba-habang gabi na naman ito..at bukas paggising ko,,mahabang umaga at makikita ko na rin ang mga kaklase kong walang ginawa kundi ang mag-ingay....hay...ghe na nga..tulog na ako..

♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥
sorry po ..lame update...VOTE,COMMENT

My Mafia GirlWhere stories live. Discover now