《 cúc lạc nhà ai 》 tác giả: vô hoan cũng cười
Loại đừng: đam mỹ tiểu thuyết - xuyên qua mất quyền lực
Một cái nội tâm bất an, không dám chấp nhận tình cảm đích thiếu niên.
Ở bốn gã hoặc bá đạo hoặc dịu dàng hoặc lãnh khốc hoặc tà tứ đích nam tử đích yêu hạ hạnh phúc đích chuyện xưa.
Bài này đi ấm áp lộ tuyến!
Cúc lạc nhà ai đích mấu chốt tự: Lam Diệc Trần, Đoan Mộc Tự Văn, Hạ Hầu Trạm, Phế Kiếm, Hiên Viên Ngọc, cúc lạc nhà ai ( đã kết thúc ), vô hoan cũng cười
Quyển thứ nhất thiếu niên ban đầu trưởng thành cái chêm
"Vì cái gì ngươi là cái cô gái? Vì cái gì?" Xinh đẹp đích thiếu phụ không ngừng đích loạng choạng trước người đích cô gái. Xinh đẹp đích biểu tình có chút vặn vẹo, trong mắt có điên cuồng đích chấp nhất, có khôn cùng đích tuyệt vọng cùng phẫn hận.
"Mụ mụ..." Cô gái sợ hãi đích nhìn thiếu phụ, cẩn thận đích hô. Thanh lệ đích khuôn mặt nhỏ nhắn mà trên mang theo nồng đậm đích sợ hãi.
"Ba ——" thiếu phụ không lưu tình chút nào đích một chưởng huy đi xuống, cô gái trắng nõn đích gương mặt lập tức hiện ra năm sưng đỏ đích dấu tay, khóe miệng tràn ra vài tia đỏ tươi.
"Không cần gọi ta mụ mụ, ngươi này **, đều tại ngươi... Đều tại ngươi... Vì cái gì không sinh thành một cái nam hài? Vì cái gì muốn cho này hồ ly tinh hữu cơ khả thừa lúc... Ngươi... Nếu không phải cái nam hài ngươi vì cái gì không chết đi —— "
Đi tìm chết...
Đi tìm chết...
"Không, mụ mụ..." Bé không ngừng đích phe phẩy chính mình nhỏ xinh đích đầu, trong miệng nỉ non cái không ngừng.
"Trần nhi... Trần nhi... Tỉnh tỉnh... Trần nhi..." Dịu dàng đích kêu gọi đem Lam Diệc Trần theo ác mộng trung tỉnh lại. Mở ra sương mù đích hai mắt, nhìn đến phong cách cổ xưa đích giường đỉnh, Lam Diệc Trần có trong phút chốc đích xác thất thần.
"Trần nhi... Ngươi làm sao vậy?" Lam Minh Phong lo lắng đích nhìn trên giường đích bé. Bé hiển nhiên có điều gì không đúng, sắc mặt quá đáng đích tái nhợt, tối đen đích hai mắt trừng đích thật to đích, lại trống rỗng vô thần.
Trừng mắt nhìn, Lam Diệc Trần hơn nữa ngày mới lấy lại tinh thần, lấy lại tinh thần thì nhìn đến kia mở tràn ngập thân thiết đích hiền lành khuôn mặt tuấn tú lập tức thốt ra: "Phụ thân..."
Lam Minh Phong nhìn đến hắn khôi phục , thoáng yên tâm xuống dưới: "** lo lắng ngươi lại ngủ không ngon, muốn ta qua đến xem, quả nhiên..."
Lam Diệc Trần rũ xuống mi mắt, thân thể tuy rằng vẫn là hơi run rẩy , nhưng trong lòng mềm mại thành một mảnh, lên trời chung quy là đúng hắn không tệ a... : " ta không sao, chính là làm ác mộng , phụ thân. Sắc trời chậm, ngươi cũng về sớm đi nghỉ ngơi đi!"
Lam Minh Phong nhẹ nhàng đích thở dài một tiếng, xem này trên giường cái kia chỉ có sáu tuổi đích bé, hắn đích tiểu nhi tử, sinh ra liền thể yếu nhiều bệnh, một cái lúc còn nhỏ đích làm người ta đau lòng đích đứa nhỏ, hắn luôn thực sự tinh tế mẫn cảm, còn tuổi nhỏ còn có không thể sơ tán đích ưu thương, tuyệt không giống một cái sáu tuổi đại đích đứa nhỏ, ngược lại nghĩ[muốn] một cái duyệt tẫn tang thương đích lão nhân, im lặng, lương thiện, thắng yếu vừa lo tổn thương.
YOU ARE READING
Tuyển Tập Vô Hoan Dã Tiếu
RomanceTrọng Sinh chi Khuyên Ái Cúc Lạc Thùy Gia Khuynh Tẫn Triền Miên Bộ Dương Hành Động Thú Thụ Tương Thân Sủng Manh Thê