Bộ Dương Hành Động 107-143

148 0 0
                                    

Đệ 107 chương hành tung bại lộ

Hàn Tử Lăng đem cô nhạn mang đi ra ngoài.

Hết thảy, ký ở đại gia dự kiến bên trong, lại ở đại gia ngoài ý liệu.

Hoa nhiễm sương lén lút hướng tới hàn Tử Lăng giơ ngón tay cái lên, nhưng hàn Tử Lăng lại cười khổ lắc lắc đầu.

Không có cảm thấy hối hận, chỉ là cảm thấy trên vai trọng trách quá nặng chút.

Hơn nữa...... Nâng mâu nhìn phía phong dương, nhìn đến kia trương anh tuấn kiên nghị trên mặt toát ra rõ ràng khổ sở, hàn Tử Lăng ngực trất cứng lại.

Hàn Tử Lăng buông lỏng ra xe lăn, đi hướng phong dương, khiên quá hàn cẩn huyên hòa hàn tuấn ngạn:“Tiểu sư đệ, cám ơn ngươi.”

Phong dương lắc lắc đầu.

Hàn Tử Lăng thùy hạ mí mắt, gần như trốn tránh nhanh hơn cước bộ rời đi phong dương bên người.

Tiễn không ngừng, lí còn loạn.

Bọn họ trong lúc đó vẫn đều là như thế.

So với cô nhạn, bọn họ trong lúc đó hiểu biết cũng càng sâu nhập, tiếp xúc , cũng thân thiết hơn mật chút. Ở phong dương trước mặt, hàn Tử Lăng cảm thấy chính mình không hề che dấu, hết thảy đều là trong suốt bình thường.

Hơn nữa...... Hắn cũng sớm biết rằng, lấy phong dương cố chấp, hòa bọn họ từng có da thịt chi thân sự thực, làm cho hắn cả đời đều không thể hòa phong dương phiết thanh quan hệ.

Nhưng là...... Muốn như thế nào mở miệng, xử lý như thế nào mới tốt? Trước kia không có hứa hẹn cô nhạn cái gì, hiện tại hơn cái cô nhạn, hắn còn có tư cách hứa hẹn phong dương cái gì sao?

Ở cảm tình thượng, hắn vẫn là không xứng với phong dương . Nhưng là, phong dương lại yêu hắn, hắn hà đức hà có thể...... Hắn không biết, dưới tình huống như vậy, rốt cuộc làm như thế nào, đối phong dương mà nói mới xem như tốt, là nhận hắn? Vẫn là đẩy ra hắn?

Bất luận là thế nào một loại, chỉ cần là phong dương muốn , chỉ cần có thể làm cho phong dương quá chút, hắn đều nguyện ý làm đâu.

Đáng tiếc, vì cái gì phong dương như thế nào cũng không nguyện mở miệng đâu?

Như gió dương là trầm mặc không nói gì đại sơn, hắn đó là trong núi suối nước, bị phong dương bao dung , thủ hộ , hắn quen thuộc phong dương cũng như gió dương quen thuộc hắn, nhưng vĩnh viễn cũng vô pháp lĩnh ngộ phong dương tâm rốt cuộc có bao nhiêu đại, không biết phong dương rốt cuộc là nghĩ như thế nào ......

Là tìm cơ hội hòa phong dương nhờ một chút, vẫn là...... Đẳng phong dương chính mình mở miệng?

Hàn Tử Lăng vi không thể tra thở dài một tiếng.

Thôi, vẫn là đẳng rời đi Thủy Vân u cốc nói sau.

Cô nhạn đi theo đám người mặt sau, chuyển động xe lăn chậm rãi đi trước, khi gặp được có vẻ gập ghềnh lộ, hắn hội trực tiếp trong vòng công khiến cho xe lăn bay lên đến đi.

Hàn Tử Lăng cảm thấy như vậy mệt chết đi.

Nhưng cô nhạn lại không hề phát hiện.

Tuyển Tập Vô Hoan Dã TiếuWhere stories live. Discover now