Bộ Dương Hành Động 62-106

182 0 0
                                    

Đệ 063 chương tỉnh ngộ chân tâm

Hàn Tử Lăng còn không có tỉnh, hoàng cũng phạm thường xuyên canh giữ ở hắn bên người, đôi khi cũng không ở bởi vì hắn muốn ở trước mặt mọi người duy trì hắn bình thường nghỉ ngơi, hắn đã muốn công đạo quá hải công công hòa quý tố phong, hắn không hy vọng bất luận kẻ nào biết hàn Tử Lăng ở hắn nơi này.

Nhất là cái kia vi nhà mình sư huynh mất tích tần lâm điên cuồng, chính chung quanh tìm hàn Tử Lăng phong dương, cùng với, vốn nên ‘Dưỡng thương’ lại bị hắn cướp đi làm nhục, nhưng lại bị thần bí thế lực cứu đi một lần nữa trở lại Thiên triều nhiếp chính vương hoàng phi nhan.

Hoàng phi nhan ở bị hắn xem ra kia quá ngắn thời gian nội, cũng không ăn ít roi, nhưng là, đáng giận là, hắn không có gì cơ hội tự mình giáo huấn hoàng phi nhan, hoàng phi nhan đã bị nhân cứu đi .

Bất quá may mắn hắn không đem hoàng phi nhan hòa hàn Tử Lăng cùng nhau quan lãnh cung, nếu không hoàng phi nhan nhất định sẽ biết làm này sự nhân là hắn.

Làm cho hoàng cũng phạm ngoài ý muốn là, hoàng phi nhan bị cứu sau, thế nhưng lập tức sẽ trở lại , liên kia thân chật vật quần áo cũng chưa tới kịp đổi, sở làm chuyện thứ nhất chính là chạy vội đến hoàng cung, một cước đá văng ra hắn ngự thư phòng cửa phòng kêu to:“Hoàng cũng phạm, ngươi đi ra cho ta.”

Lúc đó, hắn do còn mang theo mùi rượu, đang ở sợ run nghĩ hàn Tử Lăng.

Bởi vì trong lòng có sự duyên cớ, hắn sắc mặt cũng tốt không đến chạy đi đâu, âm trầm vô cùng, ánh mắt vắng lặng, không chút nào sợ hãi cũng không dấu chán ghét nhìn hoàng phi nhan:“Hoàng phi nhan, ngươi nhiều người, như thế nào còn như vậy không hiểu quy củ??? Nói cho ngươi, ta nhẫn ngươi thật lâu !”

Hoàng phi nhan tuy rằng chật vật nhưng không dấu này tuyệt sắc phong tư, hắn đỏ như máu mâu trung mang theo nồng đậm áp lực hòa chưa bao giờ từng có cuồng bạo, hắn căn bản không cần hoàng cũng phạm trong lời nói, hắn chân chính để ý là “Hoàng cũng phạm, hàn Tử Lăng đâu?”

Hoàng cũng phạm tuy rằng đoán trước đến hắn sẽ có này vừa hỏi, nhưng vẫn là khống chế không ngừng chính mình trong lòng đột nhảy một chút, sau đó mới ra vẻ trấn tĩnh, đôi mắt thâm trầm:“Hắn? Ta đã muốn tìm thật lâu , lại vô tin tức. Ngay tại ngươi xin nghỉ rời đi ngày đó, Tử Lăng lão sư bất cáo nhi biệt... Sau đó ta sẽ thấy cũng vô dụng nhìn thấy hắn ...”

Hoàng cũng phạm nói xong, trên mặt lộ ra rõ ràng thống khổ hòa khát vọng sắc:“Hoàng phi nhan, ngươi có biết hắn ở nơi nào sao?”

Hoàng phi nhan đứng ở tại chỗ, màu đỏ đôi mắt bình tĩnh nhìn hắn hồi lâu, mới dứt khoát xoay người rời đi.

Bất quá, hắn tin hoàng cũng phạm.

Hắn lúc này đẳng không dậy nổi, cũng không thể đẳng, hắn tưởng mau chóng tìm được hàn Tử Lăng, biết hàn Tử Lăng rơi xuống.

Hắn bị những người đó mang theo sau, bị thi lấy khổ hình... Hàn Tử Lăng đâu?

Có thể hay không cũng là như vậy???

Tuyển Tập Vô Hoan Dã TiếuWhere stories live. Discover now