Trọng Sinh chi Khuyên Ái 171-220

193 0 0
                                    

171 nguyên hình lộ

Thiên Vũ Phong na phiên nói, thuyết đích có thể nói thị không khách khí đến cực điểm.

Kỳ thực, chân chính toán đứng lên, thủy ngọc lưu ly ở trong lòng hắn cái gì cũng không thị.

Nếu không phải tha là hắn sư phụ giao phó đích nhân, phỏng chừng hắn liên liếc nhìn nàng một cái, đều nghĩ dư thừa.

Trong mắt hắn như vậy hèn mọn đích nhân, có thể nào hòa hắn đích bảo bối lam nhi đánh đồng? ? ?

Hơn nữa, tại xong Thiên Vũ Lam lúc, hắn đích đại nam tử chủ nghĩa, nhượng hắn muốn tương Thiên Vũ Lam sở hữu đích tất cả tất cả đều nhét vào đáo chính đích cánh chim dưới, không được phép người khác nói một điểm Thiên Vũ Lam đích tỳ vết nào.

Hữu vũ bị Thiên Vũ Phong nói thuyết đích sắc mặt thanh bạch, kinh ngạc đích đứng ở tại chỗ nửa ngày, mới mở miệng nói: "Ta hiện tại mới biết được, tiểu sư muội quay về mộng ảo tiên cung dư tiểu sư muội mà nói, thật là lựa chọn tốt nhất."

Hắn cười lạnh:

"Ngươi cái này tố sư huynh đích, kỳ thực căn bản là vị bả tha cho rằng sư muội quá, ngươi tuyệt không quý trọng tha, không thương hộ tha, uổng phí tha đầy ngập tâm tư đều tại ngươi trên người. . ."

Tả gió hướng tiền một, dữ hữu vũ song song, nhìn Thiên Vũ Phong:

"Chúng ta vẫn dĩ ngươi vi kiêu ngạo, thế nhưng, để cái này nhân, ngươi nhượng chúng ta thất vọng nhiều lắm. . .

Nhân chủ Thiên Vũ Phong, chúng ta sẽ không tái quấy rối ngươi, hiện tại, chúng ta tựu mang theo tiểu sư muội ly khai, sẽ không bả tha ở lại ngươi ở đây, nhâm ngươi trúng tên của nàng tôn nghiêm của nàng cảm tình.

Chỉ là. . . Khán tại ngươi là chúng ta sư huynh đích phân thượng, xin khuyên ngươi nhất cú, ly cái này ích kỷ đích nhân xa ta. . ."

Nói, đôi mắt sẳng giọng mà mang theo chỉ trích đích nhìn Thiên Vũ Lam tái nhợt đích kiểm.

Thiên Vũ Lam đích thần biện run lên đẩu, nhíu lại mi, đáy lòng âm trầm tới rồi cực điểm.

Hắn đáng ghét loại cảm giác này, bị người khinh thị trứ, chỉ trích trứ, cũng không tài cán vì chính biện giải.

Thiên Vũ Phong bên trái phong nói còn chưa nói cho tới khi nào xong thôi, tựu vung lên ống tay áo, quét về phía hai người, cường đại đích linh lực tương hai người bức tới rồi cửa: "Các ngươi đi thôi, mang theo thủy ngọc lưu ly, lập tức cho ta đi, sư phụ nơi nào ta thì sẽ ăn nói, từ nay về sau lúc, ta không hề là các ngươi sư phụ huynh liễu."

Thiên Vũ Phong mặc sắc đích đôi mắt biến thành liễu thâm tử sắc, bên trong dày giá bạo ngược đích cuồng phong.

Tả phong hữu vũ, nếu như hai người kia, điều không phải hắn trên danh nghĩa sư phụ đệ, hắn thực sự sẽ giết bọn họ.

Chờ bọn hắn hai người ly khai thật lâu, Thiên Vũ Phong đích tức giận tài bình tĩnh trở lại: "Chẳng vị, thủy ngọc lưu ly làm sao, kiền ta chuyện gì? ? ?"

Thiên Vũ Lam sĩ mâu nhìn Thiên Vũ Phong, giơ lên trong tay đích tinh thần tỏa:

"Phong, cái này, đối Thủy cô nương đích bệnh hữu dụng sao? ? ?"

Tuyển Tập Vô Hoan Dã TiếuWhere stories live. Discover now