Elemento Bente tres: It's just a kiss

183 13 17
                                    

Dedicated to: minangskiee

Sensya na at ngayon lang nakapag update(God knows how I so much hated comparison!!:(         \(°_°)/ ...     >(+_+)<..\_(^_^)_/
Anyway ENJOY and votes are highly apreciated(Comments are apetizer)|\_{[°_°]}√

---------
It's just a kiss

Umungong ang malakas na metal sound sa boung paligid.A ghastly horrid sound of metals resonated the whole donjon.Gaya ng ambience sa labas ay ganoon din sa loob ng donjon.In fact mas domoble pa ang kakaibang pakiramadam ko sa loob. A terrifying mysterious place.

Nang nakalagpas kami sa malaking bulwagan ay bumungad sa amin ang Limang pintuan ng donjon.Each of them has a full plates of mercenary thats has been aged by time.The dust and small amount of rust is a pure corroboration.Saglit kaming nagkatinginan ni jiro.Our stares coequal to a same reference.Which path should we take?.

Unang nangahas na pumili ng daan ang Third class representatives.They aimed for the door second to the left.Papasok na sana sila sa pinto ng bahagyang gumalaw ang ancient mercenary na nakatayo sa gilid ng pinto.The third class representatives apprehend themselves.The clone man made a multiple replica of himself and the other man bulge his body.When the ancient mercenary attempt to assault them using an acinaces sword the bulge man knock it down using his strong fist.The mercenary unconsiously laid on the ground with a dented coverture.

Papasok na sana sila ulit sa pinto ng biglang gumalaw din ang apat pang natitirang mercenary.Two of them goes to thier direction but the remaining two aimed on us.My senses awakened.I release my water element and resembles it to a bow and arrow.Tinira ko ito ng dalawang magkasunod sunod na ataki ngunit hindi nito kailan man nagasgasan ang kanilang coverture na sout.I panickedly do an attack again but it only diffuses my moves.Nakita kong tumira si juluan ng air blades sa mercenaries pero halos ganoon lang din ang resulta.

When sophia marie did her move ay napaisip ako.She blasted a fire hurricane that caused so much heat around the place.Nang tumigil siya sa pagtira ay umilaw sa kulay pula ang coverture ng dalawang mercenaries sensayales na sobrang mainit na ang sout nito.In a one swift move ay walang pagaalin-langang tumira ako ng water splash resulting them to stop moving.

In science any metal object that arises to its reqired level of heat that was being mixed with water can result to freeze out.A simple logic na natutunan ko sa school noon.Napatingin sa bahagi ko si sophia.Aggravation is very visible in her eyes, like imparting a significant message that she doesn't need my help.Iniwas ko ang ko ang aking tingin sa kanya.

"Ang Galing ng naisip mo yesh"Jiro Exclaimed.

I shrugged."Just a simple science"

Bahagya ulit kaming naalarma ng may isang malakas na paggalaw.Like a marching army.Nang luminga ako sa boung paligid ay bigla nalang sumulpot sa ibat ibang bahagi ang daan daang mercenaries.By instance I shoot a torrential water attack that hits some of them.Pero kahit na nakita kong tumumba ang iba sa kanila tila hindi nababawasan ang kanilang bilang.Marami parin ang dumadating.I dont have any choice kailangan ko nang mamili ng daan.

"Ayesha halika dito".Sigaw ni jiro na di kalayuan ng distansya sa akin.

Weve been parted away habang kasalukuyang akong nakikipaglaban kanina.Nang nakita kong ihahampas ng isa sa mercenary ang kanyang acinaces sword ay inunahan ko na ito.I created a frozen sphere at pinuntirya ko ang kanyang weakest points.I hit near on the abdomen parts that was not being covered with plates resulting to fatality.

Sinubukan kong pumunta sa direksyon ni jiro pero marami parin ang nakaharang na mercenaries.Some of them are burned,twisted in the air and covered with earth element.Kahit na malalakas ang mga kasama ko mas malaking advantages parin ang dami ng mercenaries na tila hindi nababawasan.I tried to clear the path that blocking through jiro.Huminga ako ng malalim at itinodo ang water element para sa malakas na ataking gagawin.I release a violent water waves that succesfully clear all the mercenaries.

The chosen one'sTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon