C.5

11 2 0
                                    


 "Cô có chắc mình muốn thực hiện giao dịch với quỷ hay không?" Một người trong bộ đồ màu đen của bóng tối đứng trước mặt của một cô gái cực kì xinh đẹp nói, giọng u uất như linh hồn dưới địa ngục.

Cô gái cười khẩy rồi dần trở thành giọng cười ghê rợn:"Haha... tôi muốn có tất cả dù phải trả bất cứ giá nào, dù sẽ trở thành quỷ dữ đi nữa"

"Được rồi, giờ cô đã có tất cả những gì cô muốn. Hãy tận hưởng nó đi! Haha... " tiếng cười văng vẳng, người mặt áo đen đó biến mất.

"Cuối cùng thì ta sẽ là người hoàn hảo, một con người ai cũng phải tôn sùng!!!"

***
Nhã Trân thức dậy, cô lại nhớ tới cảnh năm đó rồi. Không ngờ ông ta lại khiến cô có ngày hôm nay, cô còn muốn nhiều thứ nữa nhưng làm sao gặp được ông ta đây? Chết tiệt!

"Con gái ngoan dậy rồi à?" tiếng một người phụ nữ vang lên ở cửa.

"Vâng ạ! Mẹ xuống lầu trước đi, con sẽ xuống ngay!" Nhã Trân đáp.

Tiếng bước chân xuống cầu thang vang lên. Đôi mắt Nhã Trân bỗng lạnh lại. Mẹ? Cha? Những thứ này là thật sao? Không quan trọng! Chỉ cần cô trở thành thứ mà mọi người phải tôn trọng, hâm mộ là được rồi. Mà không! Cô chính là muốn có tất cả.

***
"Bố mày đang trên đường về đấy, chắc còn mấy ngày nữa sẽ tới" mẹ kế lãnh đạm nói. Từ khi mẹ Diệp Anh mất có vẻ tâm trạng bà ta tốt hơn rất nhiều. Cũng phải thôi, là tình yêu thì ai chả mù quáng.

"Vâng ạ" Diệp Anh đáp. Cuối đầu chào mẹ kế rồi đi học, kể ra là 3 tuần cô chưa tới trường rồi.

***

"Này, mấy cậu biết tin gì chưa?" một nữ sinh A phấn khởi nhìn cả lớp nói.

"Chuyện gì? Chuyện gì?" cả đám học sinh nhao nhao lại, đặc biệt là những thành phần hóng hớt, mê chuyện bát quái.

Nữ sinh A tỏ vẻ thần bí nói:"Là chuyện cực kì... cực kì sốc!"

"Trời ạ! Chuyện gì nói mau đi!" nam sinh B nôn nóng chau mày.

"Nói nhanh đi!" Hà Linh từ lúc nào đã có mặt trong đám.

"Theo nguồn tin mật thì trường sắp có hội thi vẽ đó! Giải thưởng kì cực kì hấp dẫn nhé!" nữ sinh A hào hứng.

"Vẽ? Ợ, vụ này khó nuốt rồi đây!"

"Giải thưởng lớn? Nhất định mình phải tham gia!"

"Aiz... chắc lại là Nhã Trân giật giải rồi!"

"Chưa chắc là Nhã Trân đâu! Cái này là tuỳ theo óc sáng tạo nữa mà"

***
"Diệp Anh à, cậu sẽ tham gia chứ? Ngọc Thuỳ cũng tham gia vẽ đó!" Hà Linh ngồi bên cạnh cô nói.

"Chắc tớ sẽ thi. Đây là sở thích của tớ mà!" Diệp Anh mỉm cười đáp.

***

"Nhã Trân à, cậu có thi không? Cậu mà thi chắc chắn sẽ giật giải thôi" Diễm My nịnh nọt nói. Cô vốn cũng là tiểu thư nhà giàu nhưng rất nhu nhược, luôn bị Nhã Trân điều khiển trong lòng bàn tay. Bề ngoài xinh đẹp chỉ tiếc là không biết sử dụng khối óc.

"Haha... " Nhã Trân nở nụ cười đắc ý.

Hắc Miêu Và Cô Gái Bất HạnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ