Continuation......
Sagot ni Edwin with matching hiya..
Edwin: Do you know where is Rising Sun Hotel ?? Naliligaw kasi ako..
Allyzza: Ahh! Yes.. Duon sa kalyeng yun... Diretsohin no yun, tapos pay may nakita kang dalawang kanto, kumaliwa ka .... Tapos Diretsohin mo yun sa dulo nun makikita no na hung Rising Sun Hotel...
Edwin: Ahhhh!! Okey 😊
(Mukhang hndi na intindihan)Allyzza: Naintindihan mo ba ??
Edwin: Sorry... Pero... Hindi eh...
Can you guide me there ?
Don't worry I'm not a bad stranger..Allyzza: I know, sige tutulungan kita...
Do you have a Car ??Edwin: Sorry... I don't have a car to drive... Sorry (Hiyang hiya kay Allyzza)
Allyzza: Ahh... So, kumuha nalang tayong cab ?
Edwin : Yes! Wait..
Habang hinahanap ni Edwin ang kanyang wallet... Naalala nito na naiwan pla ito sa Hotel nila kaya.....
Edwin: Whatta heck..
Allyzza: Bkit ?
Edwin : Huh? Ah? Oh! I forgot my in our Hotel... Sorry? ( what a life)
Allyzza : Don't worry, I have money here...
Nakangiting nagpasalamat si Edwin kay Allyzza na pahiyang pahiya na sa Dyosa...
Edwin : Oh! Thank You.! I will pay you after I get my money on our hotel....
Allyzza: That's okey... I'm happy to help 😊
Hiyang-hiya na si Edwin kay Allyzza, dapat sya ang tumulong sa babae, babae pa ang tumulong sa kanya...
Bawas #PogiPoints yun...
Allyzza: Before that, what your name?
Natulala habang nakangangang si Edwin sa tanong ni Allyzza sa kanya...
Edwin: Ah! EDWIN ..... Edwin Laurence, 17 years old, from Germany..
(Habang nininerbiyos)Ano'to BeauCon? Ang nasa isip ni Allyzza
Allyzza: Your so funny.. I'm just asking your name!! Anyways, we have to go its getting late, I think your parents getting worried..
Sa Hotel ng mga Laurence, nakarating na ang mag-asawa pero wala parin si Edwin sa Hotel nila... Kaya nagtaka na ang mag-asawa...
Mom: Ken ?! Did you see your brother ?
Ken: He didn't came back kanina pa ! Akala ko kasama nyo ?Mom: ANO ? NAWAWALA SI EDWIN KO ?!!!
NEXT : PART 2: SERMON NI MAMA😠😡
YOU ARE READING
A Complicated Love
FanfictionA MayWard and LizQuen fanfiction story in Wattpad Main Characters: Liza Soberano - Allyza "Liza" Gomez Enrique Gil - Kenneth "Ken" Laurence Maymay Entrata - Mary "Mayang or Maymay" Gomez Edward Barber - Edwin Laurence