Đệ31 Chương s cấp nhiệm vụ (tám)
Đang ở Tiêu Mộc Lâm bọn họ đi rồi không bao lâu, Nhậm Tuần, Bạch Dục, Tô Lê Âm đám người liền chạy tới.
"Nghe thanh âm hẳn là chính là chỗ này... " Bạch Dục cau mày nói.
Các loại mọi người tới nơi này thời điểm mới phát hiện, chu vi một mảnh hỗn độn, này còn không có biến dị cây cối bị người chém vào lung tung, ngược lại đầy đất, thậm chí liền cả mặt đất trên đều bị vạch ra vài nói sâu đậm vết tích, màu đen thổ nhưỡng trên giội ô đỏ huyết, người xem nhìn thấy mà giật mình, phóng tầm mắt nhìn tới, phát hiện nơi này ngạnh sinh sinh bị người mở ra một cái dài rộng mười mấy thước đất trống tới.
"Tấm tắc, xem ra, đánh còn rất kịch liệt! " Ngô Ung líu lưỡi nói.
Nghe vậy, sắc mặt âm úc ngay cả diệp tiến lên sờ sờ những cây đó làm lề sách, sau đó nhẹ nhàng xoa xoa đôi bàn tay ngón tay, ánh mắt lóe lên một hiểu rõ, liền lui về.
Chứng kiến hắn biểu tình Ngô Ung cũng theo lên kiểm tra trước một cái lần, đợi cảm thụ tới trên ngón tay trắng mịn, cũng minh bạch rồi, này rõ ràng chính là Tiêu Mộc Lâm tay bút a! Bốn người bọn họ bao quát Bạch Dục ở bên trong cũng hết sức quen thuộc mấy cái khác dị năng, dù sao phải biết người biết ta nha! Tỷ như Tiêu Mộc Lâm sử xuất kim hệ dị năng thời điểm sẽ lưu lại một chút kim tiết, vào tay trắng mịn, hiện tại chính là loại cảm giác này, xem ra Tiêu Mộc Lâm ở chỗ này giằng co một phen a, cũng không biết hắn có hay không cùng hai cái quái nhân động thủ, hiện tại xem ra cũng chỉ có thể trở về móc lấy khom mà hỏi thăm một chút rồi!
Mà vẫn đứng không nhúc nhích Bạch Dục cho dù không qua kiểm tra, xem hai người kia biểu tình cùng động tác cũng có thể đoán được một ít, con mắt lóe lóe nói, "Nếu nơi đây cũng không có vật gì vậy, chúng ta hãy đi về trước a !, bất kể nói thế nào, ngọn núi đều nguy cơ trùng trùng, huống chi hôm nay mắt thấy sẽ đen, vừa vào đêm nguy hiểm thì càng không nói chính xác, hay là trước ly khai vì diệu! "
Nghe hắn nói như vậy, Tiêu Hựu cùng An Nhã hai tiểu hài tử lập tức có chút nóng nảy, "Nhâm tỷ tỷ... "
Một xem bọn hắn như vậy, Nhậm Tuần liền biết bọn họ nhất định là đang lo lắng vậy không biết tung tích a yểu, kỳ thực không chỉ có bọn họ, chính cô ta cũng lo lắng muốn chết, thậm chí đều có chút hối hận kêu quân yểu đi giúp người nam nhân kia rồi, bất quá lúc này nàng muôn ngàn lần không thể hoảng sợ, bằng không hai tiểu hài tử thì càng sợ.
Vì vậy Nhậm Tuần đưa tay nhẹ khẽ đặt ở hai đứa bé trên đầu, ôn hòa nói, "Quân yểu thực lực người khác không rõ ràng lắm, các ngươi còn không biết sao? Nhất định không có chuyện gì! Hiện tại nàng nhất định là bởi vì chuyện gì trì hoãn chỉ có không gặp người, chúng ta trước theo đại gia hồi đi đợi nàng, nói không chừng nàng một hồi trở về đâu! "
A yểu thực lực nàng vẫn có chút đếm, huống chi nàng còn có không gian, nhất định sẽ không có vấn đề, trước bên kia tranh đấu nàng cũng không thấy rõ, cũng không biết là người nào thắng, bất quá có người nam nhân kia ở a yểu bên người, cho dù nàng gặp phải chuyện gì, đối phương cũng nhất định có thể bảo vệ nàng a !! Hiện tại cũng chỉ có thể nghĩ như vậy, trước tiên đem hai đứa bé mang về, thực sự không gặp vua yểu hình bóng, nàng là như thế nào đều nhất định phải đến tìm !
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạt thế sống lại làm hiệp nữ -full
Ciencia FicciónMạt thế sống lại làm hiệp nữ Tác giả: Đường Mật Converter: tuyetthienlam Quyển sách giới thiệu vắn tắt Tỉnh dậy, Lục Quân Yểu phát hiện trước kia chính mình quen thuộc thế giới đã thay đổi hoàn toàn rồi, mùa giao thoa, lạnh nóng không phải...