Mạt thế sống lại làm hiệp nữ
Tác giả: Đường mật
Quyển sách giới thiệu vắn tắt tỉnh dậy, Lục Quân Yểu phát hiện trước kia chính mình quen thuộc thế giới đã thay đổi hoàn toàn rồi, mùa giao thoa, lạnh nóng không phải đều, vi-rút tàn sát bừa bãi, Zombie khắp nơi trên đất đi, lạc đường thỉnh thoảng tìm người để hỏi đường, vừa quay đầu lại còn không thấy rõ dáng dấp, liền một móng vuốt bắt chuyện qua đây, trời ạ, ai tới nói cho nàng biết, thế giới này sưng sao rồi... Nữ chủ là xuyên qua đến rồi thế giới võ hiệp lại xuyên hồi tới chậu nhỏ hữu, cho nên đặt tên hiệp nữ, bài này bao hàm trọng sinh nữ phụ, không gian mang theo người nguyên nữ chủ, xuyên baby girl xứng các loại tất cả có ái nhân tố, hoan nghênh nhảy hố ~~ cất dấu chuyên mục: Vào ái đám con, bài này vào khoảng ngày mai10 tháng23 ngày (thứ năm) vàoV, vào ngắm đại gia ủng hộ nhiều hơn a, sao sao đát ~~
Đệ1 Chương mạt thế phủ xuống
Ngày này là12 tháng25 ngày lễ Giáng Sinh, z quốc tuy không có giống như nước ngoài như vậy nhiệt liệt chúc mừng, nhưng vẫn là có thể nhìn ra ngày lễ bầu không khí là vô cùng nồng đậm.
Cửa hàng trong tủ cửa đứng lên nhiều loại cây thông Nô-en, mặt trên còn treo một ít khả ái tiểu vật phẩm trang sức, thấy ven đường hài tử hai mắt sáng trông suốt. Trong tiệm đám người bán hàng cũng đều mang theo ông già Nô-en mũ, mỉm cười đem vật cầm trong tay thương phẩm đưa cho đối diện khách hàng, trên đường cái khắp nơi đều có thể nghe Linh nhi nhiều người biết tới vui sướng tiếng ca, mọi thứ đều có vẻ tốt đẹp như vậy.
Mà vào lúc này, đối diện đường cái một khu trong căn hộ, một cái khoảng chừng hai mươi mấy tuổi gầy nhỏ nữ tử đầu đầy mồ hôi giựt mình tỉnh lại, trên mặt còn mang theo ác mộng lúc tỉnh dậy chưa tỉnh hồn.
Chỉ thấy nàng ngẩng đầu chung quanh quan sát một chút chính mình nhà hoàn cảnh, nhãn thần chậm rãi từ bắt đầu mê man chuyển thành đột nhiên thanh tỉnh, sau đó lại cử từ bản thân trắng gần như trong suốt hai tay nhìn một chút, biểu tình chinh nhiên, môi khép mở rồi hai cái, lại không nói ra bất luận cái gì lời.
Sau đó nữ tử như là nghĩ tới điều gì thông thường, chợt nắm lên điện thoại di động ở đầu giường, khởi động máy, nhìn thoáng qua, biểu tình càng thêm chấn kinh rồi, cả người cứ như vậy ngồi ở trên giường hơi giật mình xuất thần.
Qua một hồi lâu, nữ tử nhãn thần rùng mình, động tác mẫn tiệp mà từ trên giường nhảy lên một cái, nắm lên một bên ba lô liền hướng bên ngoài chạy đi, còn chưa tới cửa, liền lại lui hồi tới, nhìn phiến khép lại môn, biểu tình do dự.
Sau đó thấy nàng hít một hơi thật sâu, nhắm hai mắt, dường như làm rồi quyết định trọng yếu gì thông thường, bên phải tay nắm chặt chốt cửa, mở mắt ra trong một mảnh vắng lặng. Theo "Phanh " một tiếng cuối cùng nổ, căn phòng mờ tối lại khôi phục phía trước bình tĩnh.
Mấy giờ qua đi, nữ tử đã tẩy hết tắm tọa ở trước cửa sổ, cái miệng nhỏ mà ăn trên tay sandwich, hầu như mỗi một chiếc nàng muốn nhấm nuốt đã lâu, nhỏ như vậy một cái sandwich nàng ăn có ít nhất hai mươi phút rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạt thế sống lại làm hiệp nữ -full
Fiksi IlmiahMạt thế sống lại làm hiệp nữ Tác giả: Đường Mật Converter: tuyetthienlam Quyển sách giới thiệu vắn tắt Tỉnh dậy, Lục Quân Yểu phát hiện trước kia chính mình quen thuộc thế giới đã thay đổi hoàn toàn rồi, mùa giao thoa, lạnh nóng không phải...