Mọi đứa trẻ trên thế giới này, hãy ngước mắt nhìn lên!
Đây là cửa hàng có một không hai trên thế giới, với những cỗ máy tân tiến nhất!
Nào hãy ra đi, hỡi Circus Baby!
Hãy cho họ thấy ngươi có thể làm những gì!
Hãy vào đây và thưởng thức những trò vui trong này nào, hỡi các cô cậu bé trên toàn thế giới!
Và hãy cẩn thận một con animatronic hư thải nhé.
Ha ha ha...
Ngày thứ nhất.
Bố ơi, cho con xem con Baby đi, con đó bố tạo ra đúng không ạ?
Không được con ạ?
Tại sao con không được chơi với chị?
Bố không nói được.
Ngày thứ hai.
Bố cho xem Baby đi mà.
Không được đâu con gái ạ.
Cha, mọi người đều được gặp chị, tại sao con lại không được?
Cha đã nói là không được.
Ngày thứ ba.
Cha, chỉ một lần thôi mà, để con chơi với chị đi. Chị đẹp và còn lấp lánh nữa. Chẳng phải cha tạo ra chị ấy cho con sao?
Không được con gái ạ, bố vẫn còn công việc phải làm.
Hứ, con giận bố luôn.
Thôi nào con gái, bố mua cho con cây kem nhé...
Ngày thứ tư.
Bố ơi, bố cho con xem chị Ballora đi?
Không được đâu, con gái ạ, nó đang sửa rồi.
Con không chịu đâu.
Một lúc sau...
Cha nhìn kìa! Chị có bong bóng! Cha có thấy chị thổi bong bóng bao giờ chưa? Cha ơi, cho con chơi với chị đi mà!
Không được đâu, nguy hiểm lắm!
?
Ngày thứ năm.
Cha không ở đây...
Hôm nay là một ngày bình thường như mọi ngày (đây là giọng của Wiliam Afton), tôi vẫn đang ngồi lắp ráp Foxy , con này sẽ tạo ra tiếng vang lớn cho Afton robotic lắm đây. Mọi thứ sẵn sàng, Foxy đã chuẩn bị lên sàn, nhưng ít ai biết nó cũng là một cỗ máy giết người như là Baby và Balora. Con gái tôi đang rất háo hức, tôi cũng không thể chờ được cho nó xem tác phẩm mới của mình
Nhưng, khi tôi quay lại, tôi không hề thấy nó ở đâu cả. Chẳng lẽ...
Tôi chạy như bay tới phòng trưng bày, nơi mà Baby đang tiêu hóa con của tôi bằng các linh kiện mà chính tôi lắp vào.
Qúa đau khổ, tôi khóc nấc lên và dùng rìu chém nát người con Circus Baby. Sau đó, một vật mà tôi biết chắc chắn là vật gì bay ra và lẩn đi. Con Ennard.
Vì sự mất mát này, tôi không làm công ty nữa và bán nó cho một công ty khác, và làm công ở đó, để tiếp tục công việc dọn xác cho mấy đứa trẻ và giấu kín bí mật này khỏi mọi người.
Nhưng cuối cùng, công ty vẫn bị phát hiện và đóng cửa, nhưng tôi đã nhanh tay trốn đi và không làm lộ bí mật về các linh hồn.
(khúc này không hay lắm, vì mình chưa có ý tưởng rõ rệt. Sau này mình sẽ viết lại cho nhe)
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh chàng bảo vệ những tên giết người
Horrorcâu chuyện này của tôi là để cảm ơn ông Scott Cawthon vì đã tạo ra một trong những game kinh dị tuyệt vời. câu chuyện này sẽ đi xuyên suốt cả năm phần của Game (Không tính phần nhảm). Tôi cũng xin lỗi, từ giờ tôi sẽ viết từ phần đầu tiên trong câu c...