AGI'S LOVE STORY (Introduction)

168 3 1
                                    

They say in love, "age doesn't matter", but for some kadiri daw kapag sobrang tanda o layo ng agwat ng age niyo sa isa't isa.

Kung lalaki ang matanda, "D.O.M." ang tawag, minsan nga "sugar daddy".

At kapag babae naman ang matanda tinatawag naman na "sugar mommy", eh paano may asim pa daw si lola eh!

Pero ano nga ba ang magagawa natin kung talagang nagmamahalan sila?

Kung baga wag na lang tayong mangialam, kasi nga "mind your own business" nga eh.

Kulit naman oh.

But in the case of this story (na sana may sense kahit papaano at medyo may originality, kahit papaano...SANA), what if alam mo na, paglabas mo palang sa tiyan ng nanay mo, na may nakatakda na na taong mamahalin mo.

Ikaw naman na may malay na sa mundo eh nalaman mong may ilalabas dito sa mundo na sinasabing siya raw ang taong magiging asawa mo.

Matutuwa ka ba na hindi ka na mahihirapan sa paghahanap ng "true love" mo o maiinis ka kasi nawawalan ka na ng freedom to choose the person to be with in your life?

Ano nga ba ang story na 'to?

Okay, ganito kasi yan.

Nagsimula ang lahat sa dalawang super best of friends na sina Amelia at Emma.

They made a promise to each other na kapag nagkaroon sila ng mga anak eh, hhmm, alam na...

Predictable noh??

Oh well sige continue...

Yun nga gawain ng mga magbe-bestfriend na i-pair ang mga anak nila, hanggang sa i-pagkasundo sa isa't isa. Ito ang kalokohang ginawa ng dalawa.

Same year sila nang ikasal, but unfortunately nahirapan si Amelia at ang asawa niya na si Charles makabuo agad. Unlike kay Emma at Jack na nakabuo na.

Mahirap sa part nila Amelia at Charles na hindi sila magkaroon kaagad ng anak, kung kaya they'd decided to go abroad at alam nyo na. Hindi daw kasi siguro maganda ang stressful place sa mga couples na gustong makabuo. 'Nu konek?

So ayon babye muna ang dalawang besties sa bawat isa.

A Baby's Love Story - formerly AGI'S LOVE STORY (Updating)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon