Form (3) フォーム ❌ CLOSED ❌

132 21 30
                                    

Halou niina_chan po..😄 nakakatuwa dumadammi na talaga tayo. Sana magtuloy tuloy na ito. Eto na po uli yung form para masimulan na hehehe. Sa mga new members po welcome po dito sa ating bookclub😊 sana po mag enjoy po kayo dito don't hesitate to pm us mga admin or dito sa acct. na ito kung may inquires or suggestion po kayo. We are open sa lahat ng comments nyo para maimprove po ang ating bookclub. 😆Ganun din sa mga dating members kung hindi nyo pa naisasave tong bookclub natin sa reading list nyo mahihirapan o rather madedelay nyo po malalaman kung may changes tayo kasi manual nyo pong hinahanap ito instead na pagkaopen natin e automatic nag aupdate ng kusa ang bc natin. Hahahaha😄 so ayun.. Btw. po dun po sa nagtatanung kung may graphic contest po tayo. Yes po meron po at naka publish na po ito.😆 Open po ito sa lahat kaya kung interested po read the book and comment lang po dun. If hindi naman po pakikalat po kami or kung may kakilala po kayo dito na gumagawa ng graphics pakimention kami or mas maganda itag po natin sila dun. Ang pangalan ng graphic contest ay Chef d'oeuvre [Graphic Contest]. Parang may kinalaman sa pagkain no hahaha😄 actually gutom kasi ako nan nung iniinput ko yan..hahaha😁 de joke lang may malalim na meaning yan kung bakit ganun yung name anyways and with no further do heto na ang form.
Para sa mga old members, pakigawa po muna ang task bago mag-comment. Ang deadline ay December 11, 2016.

UN:
Story:
Parts:

If you have two or more stories...

UN:
Story1:
Parts:
Story2:
Parts:

You can submit up to 3 stories as long as you can finish your task before the deadline.

Please indicate if you're an old member by using #old at the bottom of your form. At use #new if you're, of course, a newbie here.

Tag atleast 1 person, para dumami pa tayo!

Otaku's book clubTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon