Prologue!

9 2 0
                                    

Prologue:

What if magtagpo ang dalawang hinahabol ng batas?

Ang Magkakapatid na Mayaman na Nagtatago dahil sa kasalanang mang rape na hindi nman nila tlaga ginawa kaya patuloy silang nagtatago sa batas at ang batas nman ay hinahanap hanap sila.

Samantala ang isa naman ay pangkat ng magnanakaw at literal na hinahabol ng batas sapagkat lantad kung saan sila magnakaw yong tipong hindi sila nasasayahan sa pagnanakaw kong walang hahabol sa kanilang pulis?

HAHAHA! What if kong magtagpo ang magkakapatid na Rapist na napagbintangan? At ang isang grupo ng Magnanakaw?? Ano kayang mangyayari sa kanila?

Malilinis pa kaya nila ang kanilang mga pangalan?

Magkakapatid na mayaman at isang grupo ng magnanakaw na pilit nakikipagsapalaran sa hirap ng buhay gamit ang pagnanakaw?

Ano kayang mangyayare sa dalawang grupo na pilit hinahabol ng batas?

What if? She Stole His Heart! Sa tagalog? Ninakaw ng babae ang puso ng lalaki!

(A/NHAHAHA keme bii, pero yan talaga nais kong iparating!)

Mahiwagang Pabati ni Otor!
Ito ay aking kathang isip po lamang kaya , pasensya na agad if may mga mistake , typos error ang wrong grammar! Ako po ay baguhan sa larangan ng pagsusulat tinatry ko lang po kong hanggang saan aabot ang aking imahinasyon. Thankyou! -enjoy reading.

She Stole His Heart!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon