Kabanata 2
Divine Yin POV
"Saan yang Mansyon ng Imperial na yan poks?"tanong ko kay arha
"Jan poks sa may E-village, Yong may ari nyan yong magkakapatid na lalaki at bilyonaryong nang rape." Sagot naman nitong si arha
"Ah oky. Sige poks pakigising na lng ako mamaya if nkaluto na ng pagkaen si pee tulog muna ko." Sabi ko at umalis na sa pagkadungaw sa kanya kwarto.
"Osge poks" habol nyang sigaw.
Ng makatapat nko sa kwarto ay agad kong nilibot ang aking mata bumungad agad sakin ang katamtamang laki ng kwarto na may single bed na kulay light violet na kobre kama, dalawang violet na unan at violet na kumot na may design ng iba't ibang sandata. Mayroon din Isang plastik na kabinet na may apat na malalaking drawer at dalawang maliit na drawer para sa lalagyanan ng mga undies at sa ibabaw ng aking kabinet ay tatlong picture lamang ang makikita ang isa ay ako at ang pamilya ko, habang ang isa ay kaming tatlong magkakaibigan at syempre ang picture ko nong graduation ko ng HighSchool. Meron din maliit na cr na ang laman ay inidorong may flush at shower.
Dali dali kong hiniga ang aking sarili sa aking violet na kama. Ngunit ang kalahati ng aking katawan ay nakalapat sa sahig atsaka ko dahan dahan ipinikit ang aking mata.
****
Kyle Yhoon POV
"Haist! Kahet kelan talaga tong si divine napaka antukin! Anong oras naba?" Kausap ko ang sarili at tumingin ako sa wall clock nmen ang design ay iba't ibang klase ng baril.
3:00 pm
Alas tres palang pala. Sabi ko sa isip ko. Umakyat ako sa kaliwang kwarto kong saan ang kwarto ni boo.
"Boo, ibebenta ko lang tong mga nanakaw ni pee ha, at para makabili na rin ako ng ulam at kanin nten tska yong pagkaen ng mga bata jan sa kanto naten."Sabe ko kay arha habang pasimpleng umupo sa kulay yellow na single bed nya.
"Hoy boo umalis ka jan sa kama ko! Oo na sige na lumayas kna!" Pagtataboy sakin ni boo Huhuhu ansama talaga nila sakin ni divine.
"Ansama mo boo! Buraot ka! Makalayas na nga!"sabay tayo at walkout.
Lumabas nako at naglakad dala dala ang backpack na ang laman ay puro yong mga gadget na ninakaw nmen.
Habang naglalakad ako sa eskinita ay may nararamdaman akong nakasunod saken maya maya nilingon ko wala nman tao. Nagkibit balikat na lang ako.
Nong lumiko ako may isa lalaking naka pang gangster na damit na humarang sa akin at may hawak hawak na balisong.
"Ibigay mo sa akin yang bag mo!" Malaki at brusko ang kanyang boses. Ts, ako pa talaga na pagdiskitahan netong baguhang recruite ni joker!
"E, pano kong ayako? Ano gagawin mo? Sasaksakin mko?"mataray na sagot ko.
"Oo! Papatayin keta! Yaaaaaaa!"Sigaw nya habang papalapit sken.
"Go! And try me!"hanep lakas ko mag english HAHA
Nang Lumapit sya saken ay agad kong hinawakan ang kanyang pulsong kamay na may hawak na balisong tas inikot ko ang kanyang kamay.
"Ahhhhhhhhhhh" sigaw netong lalaki
Pagkatapos kong gawin yon isang malakas na sipa sa dibdib ang kanyang natanggap mula sakin. Sabay roundhouse kick mula sa kanya ulo. Yan wala ng malay HAHA mahina talaga ts, ts!
Kinaladkad ko sya sa batok mula sa eskinta hanggang sa kuta ni joker kong saan ko ibebenta itong mga nanakaw nmen. Isang malaki , luma at kinakalawang na gate ang sumalubong saken.
"TOK TOK TOK"
katok ko sa gate may sumilip mula sa loob.
"Password" sabe ng nasa loob.
"Yhoon" isang malamig at malalim na sinabe ko , at tadaaaa bukas na hihihihi
"O miss Yhoon kyo pala yan bat hawak nyo po yang bagong recruite namen!"
"Gago e! Wenilcome ako ginawa nya pakong target para holdapin jan sa eskinta HAHA nakatikim tuloy asan boss mong si joker?" Close kasi kaming lahat dito. Maskin yong mga kaibigan ko kaya lang madalas pa sa minsan pumunta yong mga yon dito lalo na si divine pag badtrip lang sya tska yon pumunta dito para..
"Buti nga po hindi si Miss Yin ang pumunta kong hindi nko baka pinaglamayan na yan!" Sabi neto si prudo.
Kitam HAHA ganyan ang nangyayare sa tauhan ni joker pag andito yan si divine! Si Arha naman minsan lang din pumunta dto pag about sa techy...
"HAHA , kaya nga e. Sige na puntahan ko muna si joker"..
AN: Kyle yhoon at Multimedia
BINABASA MO ANG
She Stole His Heart!
Teen FictionMagkakapatid na napagbintangan ng Rape At Isang Grupo ng Magnanakaw. Yang Dalawang Grupo na yan ang nagpapahirap sa mga Pulis. What if Magtagpo ang dalawang Grupo na yan! Isang war o Magtutulungan para malinis nila ang kanilang pangalan. -iamdeebayn