An Nhiên lấy chiếc sh để trong gara xe, đó là chiếc xe Phạm Hương mua khi cưới Lan Khuê, 2 vợ chồng cô không thích đi đâu cũng phải chạy xe hơi. An Nhiên thấy nhà chẳng có ai, cô bé lên tắm rữa thật nhanh rồi lấy chiếc xe ấy chạy ra siêu thị mua chút đồ. Đúng là một ngày xui xẻo đến với An Nhiên nhà ta. Vì cũng mới biết chạy thôi, nên khi có một cô gái đi qua đường làm An Nhiên lệch tay láy va chạm nhẹ nhưng làm An Nhiên ngã xuống xe, chảy máu chân rất nhiều.
An Nhiên: - Áaaaa mắt cô để ở đâu thể ? Cô không thấy xe à ?
Cô gái đó: - Nè ! Chính cô là người đụng vào tôi đấy, đừng có mà vênh mặt, đồ con nhà giàu hống hách.
An Nhiên: - Nè ! Ăn nói cho đàng hoàn tôi làm gì cô mà cô nói vậy. Cô coi chân tôi này. Huhu đau quá.
Cô gái: - đồ của tôi cũng bị cô đụng hư hết rồi, giờ cô đền đi.
An Nhiên nhìn đồng hồ, chỉ còn 2 tiếng nữa là bố mẹ cô và cả 2 người bố mẹ đở đầu cô về ăn trưa. Nếu cô không về chắc có chuyện không may đến quá.
An Nhiên: - Tôi không rảnh tranh cải với cô, đây là sdt của tôi, tôi tên An Nhiên có thương tích gì thì gọi cho tôi.
Nói xong cô lại chạy đến siêu thị thật nhanh mua tất cả mọi thứ, chỉ cần khi bố mẹ cô đi làm tiếo cô sẽ tạo cho họ sự bất ngờ.
11g30 trưa tại biệt thự Phạm Gia.
Thanh Hằng: - oápppp ~ công ty hôm nay tự dưng xảy ra những chuyện không đâu, làm chị nhức cả đầu.
Phạm Hương: - Chắc em khác chị, em nghĩ ngày mai sẽ đuổi bớt vài tên vô tích sự cho rồi. ( cty của 2 chị em bị nhân viên sai lầm làm cho đối tác khiển trách. )
An Nhiên từ trên lầu chạy xuống, nhưng vì chân đau nên cô cà nhắc cà nhắc: - Aaaaa 2 daddy về rồi. !
Phạm Hương: - Chân con sao thế bảo bối ?
Thanh Hằng: - Con lại gây chuyện nữa à ? Có sao không ? Đưa đây daddy coi. - Thanh Hằng tiếng lại gần lấy chân của con gái mình.
An Nhiên: - Dạ con không sao đâu, tại lúc nảy con . . À . . Đi mua kem ăn mà con đuổi theo ông kem không kịp nên té.
Phạm Hương: - Ôi trời ! Con 15 16 tuổi đầu sao mà cứ như con nít vậy hả ? Ăn kem nữa. Sau này muốn gì thì nói ba mua, không được tự í để mình bị thương nha chưa ?
An Nhiên: - Dét sơ 😂
Cả ba vào bàn ăn ngồi chờ 2 người phụ nữ quyền lực về. 2 chị em tháo vest đưa cho người làm cất. Săn tay áo lên cho gọn gàn. Và Lan Khuê đã về.
Lan Khuê khuôn mặt mệt mỏi: - Chị hai mới về. - Như thường lệ thì Lan Khuê cũng chào hỏi Phạm Hương, nhưng vì chuyện hôm nay cả 2 bơ nhau luôn.
An Nhiên: - Mami mới về ạ.
Lan Khuê: - Ừ. - một tiếng ngắn gọn nhưng đủ xét nát tâm can con bé.
Phạm Hương: - Em có thôi đi cái mặt đó không ?. - Phạm Hương tức giận buông đũa xuống khi thấy thái độ của Lan Khuê.
Lan Khuê xoay đầu sanh nhìn rồi lại trả lời lạnh nhạt: - Em làm gì ?
Phạm Hương: - Đây là nhà. Chứ không phải trường học nên em không cần đem cái mặt hiệu trưởng ấy về nhà đâu cô hiệu trưởng kính mến của mọi người à.
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyền nhân đời sau ( Hương- Khuê )
HumorĐây là fic nói về đại gia đình Phạm Hương, và cuộc đời đây giông tố của con gái họ :))