[ MAU XUYÊN ] NỮ CHỦ LUÔN LÀ CÙNG TA ĐOẠT NAM PHỤ
Tác giả : Trác Ly Âm
Converter : Anrea96
Tấn Giang VIP2016-12-08 kết thúc
Trước mặt bị cất chứa số: 1633 văn chương tích phân: 21,522,356
Văn án :
Làm một tận chức tận trách cần cù nhiệm vụ giả, Tô Lạc Nhiên mỗi ngày đều rất nghiêm túc chờ cho bị nữ chủ vứt bỏ nam xứng một yêu ôm ấp.
Vấn đề là ! nàng đều phải bị nam chủ công lược nữ chủ cùng nam xứng như thế nào còn tại tú ân ái !
# mỗi ngày đều bị nam xứng nữ chủ tú ân ái thiểm mắt mù #
# nam chủ luôn không đi kịch tình công lược ta tâm thật mệt # #
Tô Lạc Nhiên nhiệm vụ:
Vuốt lên mỗi một nam xứng chấp niệm
Cứu vớt thế giới !
notice
★ ngọt sủng,1v1
Nội dung nhãn: Ảo tưởng không gian ngọt văn mau xuyên hiện đại giá không
Tìm tòi mấu chốt tự: Vai chính: Tô Lạc Nhiên ┃ phối hợp diễn: Hệ thống ┃ cái khác: Hệ thống; Mau xuyên; Nữ xứng; Công lược
==================
☆, đệ 1 chương Sở Lạc Nhiên
"Đám mây, ngươi tin ta, ta chưa bao giờ tưởng qua tưởng phản bội ngươi."
"Ta sai liền là ta sai, ta chưa bao giờ tưởng qua tưởng ngươi tha thứ, ta tình nguyện ngươi hận ta."
"Nhưng là đám mây, bất luận thế nào, ta đều sẽ yêu ngươi, thẳng đến ta sinh mệnh cuối cùng một khắc."
......
"Đám mây ngươi xem, ta nói đến làm đến ."
"Không --"
......
Đọc xong đỉnh đầu tư liệu, Lạc Nhiên khép lại trang sách, tại đầu trái tim suy tư ba giây, mới chậm rãi mở miệng hỏi:"Ta thân phận là cái gì?"
"Sở Vân Đoan muội muội Sở Lạc Nhiên." Băng lãnh điện tử âm tại không gian trung vang lên.
Lạc Nhiên tưởng tưởng trong tư liệu Sở Lạc Nhiên thiết lập, câu lên khóe môi.
"Đưa ta qua đi đi."
"Ngươi nhớ kỹ, ngươi phụ thân túc chủ còn lại thọ mệnh, liền là ngươi nhiệm vụ thời gian."
Tưởng đến trong tư liệu Sở Lạc Nhiên chết thời gian, Lạc Nhiên nguyên bản bởi vì nàng che giấu thuộc tính vũ lực trị mà thoáng cao hứng tâm tình, rất nhanh lại ngã xuống đáy cốc.
"Thật sự là một đoản mệnh quỷ."
"Nhớ kỹ ngươi nhiệm vụ, cứu vớt tối không hạnh phúc người."
"Biết lạp."
......
Sở Vân Đoan cùng Sở Lạc Nhiên, là Nhân Giới sống nương tựa lẫn nhau hai cô nhi, không cha không mẹ, không quen vô thích, trừ lẫn nhau lại vô người khác có thể dựa vào, vì có thể tại loạn thế trung mạng sống, thân là tỷ tỷ Sở Vân Đoan bất đắc dĩ mang theo muội muội ra vẻ nam tử tìm nơi nương tựa Nhân Giới đệ nhất đại tu thật môn phái -- Thanh Vân sơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ MAU XUYÊN ] NỮ CHỦ LUÔN LÀ CÙNG TA ĐOẠT NAM PHỤ
Fiksi RemajaVăn án : Làm một tận chức tận trách cần cù nhiệm vụ giả, Tô Lạc Nhiên mỗi ngày đều rất nghiêm túc chờ cho bị nữ chủ vứt bỏ nam xứng một yêu ôm ấp. Vấn đề là ! nàng đều phải bị nam chủ công lược nữ chủ cùng nam xứng như thế nào còn tại tú ân ái...