Chương 130: Thành giao!
phong diệp. Văn học. Lưới cập nhật thời gian: 2012- 5- 1817: 51: 18 Số lượng từ: 6334
Luluko rất bình tĩnh cười lạnh cười cười, nói ra: "Vĩ đại nhiệt tâm hữu hảo nguyện ý trợ giúp hậu bối Từ Chung Mính lão sư."
Đang xem điện ảnh Từ Chung Mính lão sư một bên nhìn xem, một bên tiếp tục nói ra: "Ta cái gì đều không nghe thấy, ta cái gì đều không nghe thấy."
Luluko che miệng, phát ra "Ô hô hô" quỷ dị tiếng cười, sau đó nói ra: "Ngô, tựa hồ trong nhà của ta có một trương bị trở thành mộng ảo CD đấy, tựa hồ là Billy. Herrington vai chính..."
Từ Chung Mính lão sư ngẩn ngơ, sau đó nói ra: "Billy là ai ?"
Luluko thần bí cười cười, nói ra: "Ô hô hô, là thế kỷ hai mươi mốt vô cùng nổi danh diễn viên, nhưng mà có Vương xưng hô đây này "
Từ Chung Mính ngẩn ngơ, sau đó vẻ mặt khát vọng đối Luluko nói ra: "Cái kia, ngươi biết rõ ta liền tốt cái này một ngụm, cái kia... Ách..."
Luluko cười mị mị nhìn xem Từ Chung Mính lão sư, sau đó nói ra: "Cái này sao, kỳ thực chúng ta đều là vừa trở thành Pandora không lâu, cho nên hi vọng có thể có một chút kỹ thuật giỏi kỹ sư đối áo giáp tiến hành một ít điều chỉnh thử đấy."
Mặc dù nói áo giáp biến thành áo giáp là căn cứ chủ nhân đặc điểm tiến hành, nhưng là loại này đặc điểm cũng liền giống như ngươi mua ngươi cái này dáng người tiêu chuẩn quần áo, tổng sẽ có tay áo dài ah hoặc là vạt áo ngắn ah các loại một ít khiến người bất đắc dĩ sự tình.
Cho nên tiến hành thích hợp chính mình Hậu kỳ điều chỉnh thử là một kiện rất trọng yếu sự tình.
Mà về phần vì cái gì Arturia cùng Luluko không có điều chỉnh thử...
Mặc dù người ta là cao tầng nhân viên, nhưng là rất đáng tiếc là, áo giáp điều chỉnh thử kỹ sư sẽ không chim ngươi có phải hay không cao tầng, chỉ có các nàng gật đầu các ngươi tài năng mời động nàng đương nhiên, chăm chú giới hạn tại đặc cấp, bất quá không phải đặc kỹ, người khác cũng chướng mắt.
Hơn nữa Arturia các nàng mới lần đầu tiên, cũng không phải nói đến cấp ba các loại đã muốn tiến hành đi lính tuổi thọ mặc dù nói, ngươi lần đầu tiên đi đi lính cũng có thể.
Đi lính là Pandora nhất định phải tiến hành một cái nghĩa vụ, sớm nhất không giới hạn, chậm nhất tại cấp ba.
Tựa như quân nhân cũng có ngày nghỉ, mà đi lính Pandora ngày nghỉ càng nhiều chủ yếu là coi như đi lính cũng chỉ là treo cái tên, nhiều chút ít nhân thủ, dù sao hiện tại Pandora thực lực đi lên, Sứ Đồ cũng không có lớn như vậy nguy hại rồi.
Cho nên Tokiwadai mới có thể có đại học.
Mà bây giờ đụng đến một cái đặc cấp Pandora áo giáp điều chỉnh thử kỹ sư, Luluko liền không chút do dự bắt đầu lừa người rồi.
Từ Chung Mính lão sư tại trân tàng bản hỏng bét vật cùng chính mình tiết tháo cùng chức nghiệp tôn nghiêm ở giữa cân nhắc đại khái một giây lại một phần ba giây, sau đó sắc mặt kiên nghị ngẩng đầu lên, nhìn xem Luluko, cười lạnh một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
《 biến thân nhuyễn muội cơ giáp câu chuyện 》full
Science FictionTác giả: Nhân sâm dâm gia chết muội khống