Chương 401: Cẩn thậnphong diệp. Văn học. Lưới cập nhật thời gian: 2012- 10- 612: 48: 01 Số lượng từ: 4365
Nhã miệt điệp một kho tại lưới chứng kiến cách vách gấu hài tử tai nghe truyền ra như vậy âm thanh.
Thuần khiết tác giả hỏi một chút đây là cái gì ý tứ, che mặt a lỗ.
"Hô... Hô... Ta nói... Thiếu chút nữa thì... Liền chơi thoát khỏi?" Ta một bên thở hổn hển, một bên bên cạnh cùng ta đồng dạng thở phì phò đồng bạn nói ra.
"Ha... Hô... Ai... Ai biết..." Nói chuyện là Kirino tỷ tỷ, nàng mạnh mà hấp một hơi, sau đó đem còn dư lại lời nói một hơi nói đi ra: "Ai biết đánh tiểu đi ra trẻ tuổi, đánh trẻ tuổi đi ra trung niên, đánh trung niên lại đi ra già? Ta đi, cơ hồ là từng bước một theo thực tập Pandora thăng cấp đến tinh anh đỉnh phong a, già đi ra thiếu chút nữa bị đánh ngã ah! !"
Luluko cười cười, nói ra: "Ha ha ha, hơn một tuần lễ đến, làm nửa ngày là chạy tình huống nhiều a!"
Arturia cảm thán nói: "Một mực cho là chúng ta đã rất mạnh mẽ, kết quả đi ra sáng ngời trong chốc lát mới biết, chúng ta nguyên lai chỉ là loại này trình độ a, đánh mười lần muốn chạy sáu lần, còn lại bốn lần còn là thắng thảm."
Ta bất đắc dĩ nói ra: "Hẳn là đánh mười lần chạy năm lần, ba lượt thắng thảm, hai lần không có kinh nghiệm..."
Mikoto bất đắc dĩ nói ra: "Ta nói các ngươi cũng đừng nói mát nữa à, giống như chật vật trốn chạy không phải các ngươi đồng dạng."
Nói như thế nào đây. Chúng ta đi ra đã hơn một tuần lễ rồi.
Trong đó là các loại thê thảm.
Có thời điểm rõ ràng là cảm giác đối phương là chính mình có thể chiến thắng, nhưng là thật sự đánh nhau về sau mới có thể phát hiện tại cái này cấp bậc đối thủ, cơ hồ là mỗi người đều có lá bài tẩy của mình.
Tại loại này tình huống bên dưới, chúng ta sẽ rất bình tĩnh lâm vào khổ chiến.
Cái gọi là rơi vào khổ chiến còn chỉ là tương đối khá tình huống. Mà tương đối kém tình huống chính là...
Bi kịch đồng học, xin chào, phía trước có nguy hiểm tánh mạng, mời lập tức chạy trốn.
Chính là chúng ta trước đụng phải tình huống rồi.
Ta nói ra: "Trước ăn một chút gì bổ sung một điểm năng lượng."
Luluko nói ra: "Uh, không sai, hắc, hư các ngươi xem, ta phát hiện cái gì? Nơi này có một chỉ lạc đàn độc giả. Chúng ta có thể nếm thử bắt nó, một chỉ đọc người có thể cho chúng ta cung cấp vài ngày năng lượng, bọn họ giàu có số lớn an-bu-min, bất quá độc giả có thể không tốt đối phó. Chúng ta chậm rãi theo phía sau tiếp cận nó. Cẩn thận đừng phát ra bất kỳ âm thanh. Hắc, ta trảo đến, nó giãy giụa được rất lợi hại! Chúng ta đem nó đầu cắt xuống, còn lại bộ vị có thể sống ăn, đương nhiên. Nếu như thời gian không kín bách, chúng ta trước tiên có thể nướng một nướng, như vậy sẽ ngon hơn . Ừ, miệng của bọn nó cảm giòn. Hương vị tựa như thịt gà đồng dạng."
BẠN ĐANG ĐỌC
《 biến thân nhuyễn muội cơ giáp câu chuyện 》full
Science FictionTác giả: Nhân sâm dâm gia chết muội khống