Cả hai lấy nhau được hơn năm năm nhưng vẫn chưa có con, vì cơ thể cô khá đặc biệt nên khó có thai, chính vì vậy dòng họ nhà anh vô cùng chướng mắt cô, giật dây cho anh ly hôn với cô.
Khi họ chuẩn bị ly hôn thì cô phát hiện mình đã mang bầu hơn năm tuần, nghĩ đến tương lai của con, hai vợ chồng 'tạm dừng' việc ly hôn.
Do cơ thể yếu ớt, cô mang thai vô cùng vất vả, nhan sắc xuống dốc trầm trọng, cô biết anh chán ghét bản thân mình hiện tại, nhưng cô tin tưởng anh sẽ vì con mà không đi quá giới hạn. Trời không chiều lòng người, cô phát hiện anh ngoại tình với thư kí của anh, nóng bỏng, xinh đẹp, thậm chí anh còn hứa với cô ta, sau khi cô sinh xong sẽ ly hôn với cô để cưới cô ta, vì thế, cô ta dương dương tự đắc đến dằn mặt cô ngay trong nhà, khi đó, cô mang thai tháng thứ tám, vì nghĩ cho con, cô nhẫn nhịn, định bụng tìm cách khuyên bảo anh, nhưng cả tuần nay anh không về nhà lấy một lần, cô lại đang sốt cao, sợ ảnh hưởng đến con, cô không dám uống thuốc, gọi điện cho anh, anh lập tức từ chối, tắt máy. Cũng may, ba hôm sau cô đã khá hơn.
Ngày hôm đó sinh nhật anh, cô đi chợ từ sớm, muốn nấu một bữa tối thịnh soạn cho anh. Giữa trưa, cô vác bụng lệ khệ xách túi to túi nhỏ mang đến điểm dừng xe bus, thật không may, cô chạm mặt cô ta, cô ta vênh váo đứng giữa đường lôi kéo cô, chửi bới cô, nhiếc móc cô thậm tệ, anh nghe tin, vội chạy đến thì nhìn thấy cô ta đang ngã xuống đường, đau đớn, khóc lóc đến đáng thương. Anh bực tức, đỡ cô ta dậy, nhưng bị cô cản lại, cô tin tưởng anh sẽ hồi tâm chuyển ý. Anh cau mày lườm cô, vung tay đẩy cô ra, đỡ tình nhân lên xe đi mất hút.
Anh không biết rằng, cô vốn đã yếu đuối, cộng thêm vừa xách nặng đi xa, 'nhờ' cái vung tay của anh, cô loạng choạng không đứng vững, mất trọng tâm ngã xuống lòng đường, vừa vặn một chiếc xe lao vút đến.
Trước khi mất ý thức, cô nhìn theo chiếc xe BMW đang chạy xa dần, lòng chết lặng...
Khi anh biết tin chạy đến bệnh viện là lúc thông báo nguy kịch của cô được đưa ra: Bệnh nhân sảy thai, băng huyết, nhóm máu AB RH-, ngân hàng máu không có đủ máu để truyền, tính mạng nguy kịch. Còn đứa bé sắp được chào đời kia thì vĩnh viễn không có cơ hội nhìn thấy ánh sáng nữa, dù được người mẹ bảo vệ, nhưng vẫn không qua khỏi...
Các bác sĩ, y tá nháo nhào, thông báo tìm người có nhóm máu hiếm khẩn cấp, liên lạc với các bệnh viện khác, nhưng vẫn không có lấy một tia hy vọng.
Sinh mệnh của cô, đang được tính bằng từng phút, từng giây...
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản Ngược - [VyVy]
Historia CortaTất cả đoản ngược của #mekevyvy đều được đăng tại đây. Bản quyền thuộc về Blog Truyện Ngôn Tình, nghiêm cấm hành vi sao chép dưới mọi hình thức. Thanks.