Sau một học kì, cả đám rủ nhau đi chơi cho khuây khoả. Vì nhà của Wendy có cả cái khách sạn, resort nghĩ dưỡng và khu vui chơi ở jeju nên cả đám kéo nhau đến Jeju chơi 1 tuần cho vui.
Mấy appa với umma biết tin mấy đứa muốn đi chơi cùng với nhau đã bắt khách sạn ngưng hoạt động trong vòng một tuần và bao trọn cho mấy đứa vui chơi (giàu dữ hén?)
Nhưng mấy đưa còn rất có tâm nên đương nhiên là không chịu, H5 muốn mọi thứ diễn ra tự nhiên hơn với cả nến làm như thế thì vợ của tụi nó.... là P5 á không được thoải mái (cưng vợ gớm nhỉ?)
Tối thứ 2 mấy đứa sẽ lên máy bay riêng của gia đình Nayeon để khởi hành ra JejuTối Thứ Bảy
*phòng Saida*
Hiện giờ Sana đang đi tắm còn Dahyun thì đang soạn đồ cho cả hai.
-Hyunnie~~ chị quên lấy khăn tắm rồi~
Sana trong toilet nói vọng ra
-Đợi em xíu!!
Đang đi lấy thì nghe đâu trong nhà tắm
-ahhhhhh
Dahyun chạy thật nhanh vô nhà tắm.
Hiện tại là con sóc hậu đậu của cô đang nằm dài bên trong bồn tắm... haizzz chắc lại trượt ngã nữa rồi
-có sao không hả cục cưng
-đau~~~
Sana méo máo khi Dahyun đang đở đứng lên. Bổng Dahyun chảy máu mũi tùm lum, mặt thì đỏ quét nhìn chầm chầm vào cái gì đó...
-em sao vậy?? Hyunnie!!
Nhìn theo ánh mắt của Dahyun và...
-Yahhhhhh!!! Đồ dê xòm!!!!!
Nhanh chóng đạp Dahyun ra khổi nhà tắm.
(Mọi người muốn biết tại sao không nờ?)
Chuyện là thế này, khi nãy Sana gần tắm xong thì nhớ ra quên lấy khăn tắm nên mới kêu Dahyun, trong lúc đợi Sana đang chuẩn bị bước ra khỏi bồn tắm đầy xà phòng kia để xả người lại bên ngoài thì cái tính hậu đậu làm cô té lại vào trong. Khi Dahyun đi vào lớp xà bông bên trên che lại "những thứ cần che" trên ngừoi còn lúc đứng lên đương nhiên là nước và xà phòng theo lực hút của trái đất vẫn nằm ở dưới đấy nhưng "những thứ cần che" ấy thì.....
Và mọi người củng biết Dahyun nhìn cái gì mà tới nỗi chảy máu mũi rồi hén?
*quay về hiện tại*
Sau khi mặc đồ đàng hoàn thì Sana bước ra khỏi phòng tắm nhưng mặt mài vẩn đỏ quét.
Chưa kịp định hình thì bị "người mà ai củng biết" đè vô tường mà hun cho nghẹt thở..
-um..buông..u..ra..
Dahyun không thèm quan tâm mà vẫn cứ rút cạn không khí của Sana. Được một lúc Sana củng không phản kháng nữa mà vòng tay lên đáp lại Dahyun.
Sau 10-15 phút thì cả hai chịu buông nhau ra
-E..em xin lỗi... em không kiềm chế được
Dahyun cuối gầm mặt khi phát giác được những việc mình đang làm.
-k..không..sa..sao
Sana vừa thở hồng hộc vì bị ai kia hun đến muốn nghẹt thở. Kéo mặt Dahyun ngước lên.
-nè chị đâu có giận em đâu, nếu chị là em chỉ củng không nhịn được nữa mà~~
-Nae... à unnie qua đây em sấy tóc cho này, để thế này bệnh đấy
Nói rồi Dahyun kéo tay Sana ngồi lên giường còn mình thì đi lấy máy sấy làm khô tóc cho Sana*phòng Natzu*
Phòng này thì...
Tzuyu đang nằm trền người Nayeon, cả hai đang trên giường hôn nhau nồng nhiệt
(*đỏ mặt*)
Được chừng 10 phút sau cả hai buông nhau ra, Nayeon khẽ đánh vào lưng Tzuyu.
-Đồ đáng ghét...
-Ghét mà chị củng đáp trả em đây thôi
Tzuyu vừa chọc ghẹo nói vừa hôn lên chóp mũi của Nayeon
Nayeon đẩy người Tzuyu ra
-Con nít quỷ~ Chưa gì mà đã có ý định xấu
-em có làm gì chị đâu~~ chị tự nghĩ ra chuyện "xấu" đó xong đổi thừa em nha~~
Nayeon vì ngại nên đánh mạnh vô ngừoi Tzuyu rồi bỏ vào toilet nhưng mà đâu có dễ ăn vậy. Tzuyu liền kéo người Nayeon lại, áp môi mình vào môi Nayeon lần nữa. Mút nhẹ mội trên của Nayeon rồi luồn lưỡi vào trong tìm kiếm lưỡi của Nayeon cùng chơi đùa.
Nayeon lúc đầu củng định đẩy con ngừoi đang làm càng bên trên ra nhưng từ lúc nào người đã mềm nhũn ra, chỉ biết nằm đó đáp trả cái tên quỷ kia.
Một lúc sau khi cả hai đã cạn kiệt oxy, Tzuyu trườn xuống cắn mút lên cỗ Nayeon để lại vài dấu đỏ nho nhỏ. Nhưng ngay lập tức dừng lại khi phát hiền mình đi quá xa.
- vợ à, chị đi tắm đi rồi còn đi ngủ nữa, tắm tối không tốt!
Vừa nói vừa hun lên trán Nayeon
-ừm, em củng đi thay đồ rồi ngủ đi
Nayeon kéo mặt Tzuyu xuống, hun lên môi Tzuyu thêm lần nữa rồi đứng lên đi soạn đồ tắm để lại Tzuyu nằm đó cười tủm tỉm như con dở người. Được chừng 5 phút mới đứng lên đi thay đồ theo lời vợ.*phòng Wenrene*
Wendy từ bên ngoài cầm khây nướng bánh đi vào, đặt khẽ lên bàn rồi đến bên người nằm trên giường đang dúi mặt vào gói ngon giấc ở kia.
-Baechu~~~ dậy ăn thử xem bánh em làm có ngon không nè? Em làm riêng cho chị đây~
Wendy nói khẽ vào tai Irene rồi hun nhẹ lên má cô ấy
-Uhmm
Irene từ từ mở mắt, thấy con người quen thuộc ở bên cạnh liền vào hai tay ôm lấy rồi dụi mặt vào cổ Wendy nào nũng.
Wendy đương nhiên rất thích, liền vòng tay ôm lấy eo chị, hun lên đôi môi đỏ hồng kia.
-Ngoan nào~~ chiều giờ chị chưa có ăn gì cả, sẽ đói~
-Uhmmmm~~~
Irene ngồi dậy nhưng vẫn rút vào lòng Wendy.
Hôm nay Wendy đã làm bánh cà rốt, món bánh mà Irene rất thích.
Wendy ôn nhu đút từng miếng bánh cho Irene. Rất kiên nhẫn, từng miếng một rồi đút cả nước.
Chuyện là thế này, hôm nay Irene "đến tháng" làm cho cơ thể rã rời, bụng thì không ngừng đau âm ĩ, cả ngày nay Irene chỉ ăn có 2 chén cháo.
Wendy từ sáng giờ thì khỏi phải chê, nào là chườm nóng, nào là nấu đồ ăn, lúc nào củng ở bên Irene để chắn chắn cô ấy không sao và có mặt ngay khi cô ấy cần.
Ăn xong Wendy đem dĩa bánh để lên bàn rồi chui vào mền ôm lấy Irene.
-đã đở hơn chút nào chưa cục cưng?
Vừa hỏi vừa xoa bụng cho Irene
-đỡ hơn lúc sáng nhiều.... nhưng vẫn đau~~
Irene được Wendy cưng chiều nên dụi vào hõm cổ người kia làm nũng.
-vậy thì mau nghĩ ngơi để thứ hai còn đi chơi nữa~ ngoan nhắm mắt một chút nha?
-em ở lại???
- đương nhiên rồi đồ ngốc, em sao có thể bỏ chị....
-uhm..
Wendy nhanh chóng đổi tư thế lại cho Irene, không cho chị nghiêng qua ôm mình mà bắt chị nằm ngữa lên để mình xoa bụng rồi tự chòm người qua ôm chị để chị dễ dàng úp mặt vào hõm cổ mình vì biết đó là thói quen khi ngủ của chị.
Irene vừa thoải mái khi cơn đau giảm đi phần nào nhờ Wendy xoa bụng lại còn có hơi ấm của Wendy bên cạnh nên nhanh chóng chìm vào giấc ngủ.
Căn phòng trở nên tĩnh lặng hơn chỉ có tiếng thở đều của Irene. Một người ngủ say con một người ân cần nhìn người kia ngủ với ánh mắt thật ôn nhu, thật dịu dàng.-----------------------------------------------
Gấu cuối cùng củng rồi đây!!! Gần đây Gấu bí ý tưởng quả nên không up chap cho readers đc~ sorry mn nhìu lắm
Còn Momi và Daso sẽ có ở chap sau, mọi ngừoi hối quá nên Gấu up 3 cp này trước rồi sẽ ra chap nhanh thôi~ Đợi Gấu nha~~~